Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Vòng 3 TMA Futsal League 2018: DC4 thắng thuyết phục DC6

Vòng 3 của giải đấu TMA Futsal League 2018 khép lại vào cuối tuần qua và khiến bảng xếp hạng được một phen “sóng gió” bởi những sự thay đổi về thứ hạng đầy bất ngờ và thú vị.

Tại League A, sự thay đổi lớn về vị trí trên bảng xếp hạng thuộc về top đầu với sự vươn lên của DC4, DEP và DC3.

Cuộc gặp gỡ giữa DC4 và DC6 là trận đấu được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi bởi ở trận chung kết vào mùa giải trước, DC4 còn nhiều điều nối tiếc khi chịu thua DC6 với kết quả sít sao. Với lượng cổ động viên đông đảo, đặc biệt là sự góp mặt của các khán giả và bình luận viên nhí, trận đấu thêm phần sôi động. Biết rằng đây là một trận đấu quan trọng, 2 đội đều xuất quân với lực lượng gồm những cầu thủ chủ lực: DC4 với những Dương Lê, Công Lê, Nghĩa Trương, Hiền Nguyễn, DC6 với những Sơn Trần, Duy Trần, Thi Nguyễn, Khoa Trần. Nhập cuộc chắc chắn, am hiểu đối thủ và có những màn phối hợp nhịp nhàng, những cầu thủ DC4 với trái tim nóng và cái đầu lạnh kiểm soát thế trận tốt hơn. Họ thách thức bản lĩnh nhà đương kim vô địch bởi 1 bàn thắng, rồi 2, rồi 3 bàn thắng vào lưới thủ môn xuất sắc Tài Trương. DC4 với màu áo trắng trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ khi là đội duy nhất có thể ghi liên tiếp nhiều bàn như vậy vào lưới DC6. Còn DC6, họ sớm vực dậy tinh thần và nỗ lực hơn với 1 bàn thắng ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, lúc này DC4 phòng ngự chặt chẽ hơn và các chàng trai áo xanh dường như có phần đuối sức, họ dù rất cố gắng nhưng hàng chục cơ hội trôi tuột qua lòng bàn chân. DC4 chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1, DC6 dù rất tiếc nuối nhưng chắc hẳn sẽ thêm quyết tâm cho chặng đường bảo vệ ngôi vương sắp tới.

Trước đó, các chàng trai lãng tử DEP cũng đã có cuộc đối đầu khá cân sức với DC1. Sau một loạt trận hòa ở những vòng trước, họ cuối cùng đã có chiến thắng đầu tiên trước đối thủ DC1, với lối chơi chắc chắn, cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, DEP đã chứng minh rằng mình là một đội bóng không phải dạng vừa đâu. Về phía DC1, mặc dù đã rất cố gắng trong suốt thời gian diễn ra trận đấu nhưng vẫn phải nhận thua DEP với tỉ số 2-3. Sau trận đấu, DEP đã chiễm chệ ở vị trí thứ 3, DC1 tụt xuống vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng.

Một trận đấu “một chín một mười” khác mà người hâm mộ mong đợi là cuộc đối đầu giữa DC3 và DC7. 2 đội ra sân với vốn liếng là kinh nghiệm ở 1 trận và đều chưa giành được chiến thắng về tay. Sau vòng đấu đầu tiên phải ăn nhiều hành tỏi từ DC6, DC3 đã lấy lại tinh thần và thể hiện khả năng của đội bóng á quân league B của mình. Những đường bóng đẹp, những pha ghi bàn dứt khoát cùng lối tấn công mạnh mẽ không để đối phương cơ hội phản công đã đem lại chiến thắng 5-0 đầy thuyết phục giúp DC3 cải thiện khá nhiều vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Còn DC7, 2 trận thua liên tiếp đã khiến họ phải ngậm ngùi nhận vị trí cuối, hy vọng các cầu thủ cố gắng lật ngược thế cờ trong những trận đấu sau.

Tại trận đấu giữa DC2 và DC11, với chiến thắng ở trận đấu khai sân, DC11 ra trận trong tâm thế hứng khởi và rất thoải mái. Còn DC2, họ tràn trề quyết tâm để khẳng định mình. Cả 2 ăn miếng trả miếng liên tục và liên tục áp sát khung thành đối phương hòng kiếm cơ hội ghi bàn. Những nỗ lực này mang về cho mỗi đội 1 bàn thắng để có trong tay 1 điểm.

League B tuy là giải đấu với sự góp mặt của những đội được đánh giá thấp hơn nhưng không hề yên bình. Những gương mặt mới như DC5, DC17, DC18 đang dần khẳng định đẳng cấp của mình.  Vòng 3 tiếp tục chứng kiến sự dẫn đầu của các chàng trai của DC17 cùng cú nhảy mạnh mẽ của DC9 lên vị trí thứ 2. DC9 sau trận thua trước DC17 tuần trước tràn trề quyết tâm để kiếm điểm từ Senior FC. Bằng việc chủ động tấn công dồn dập đối thủ khi thủ môn chính thức chưa xuất hiện, mỗi phút trôi qua đầu hiệp 1 đều là mỗi phút ghi nhận bàn thắng của họ vào lưới đối phương. Senior sau khi đầy đủ đội hình đã nỗ lực tấn công để mang về 3 bàn thắng “còn nước còn tát”.

Trong khi DC9 có một trận đấu khá dễ thở, DC5 và DC18 phải vật lộn từng giây để vừa phòng ngự, vừa tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Trận đấu giữa họ thu hút ngày càng đông người hâm mộ khi sức nóng cứ dần tăng lên. 2 thẻ vàng được rút ra đã chứng minh cho độ quyết liệt từ 2 bên. Ngang sức ngang tài, họ chưa thể phân định thắng thua trong trận đấu này và đành hẹn “báo thù” tại lượt về.

Trận đấu giữa DC14 và DC8 cũng quyết liệt không kém khi có 3 thẻ vàng được đưa ra. Sau 1 năm xuống dốc, DC8 năm nay chiêu mộ được nhiều nhân tài hơn và thi đấu với quyết tâm cao hơn. Trước một DC14 dũng mãnh, họ bình tĩnh gồng mình đối chọi và đáp trả. Tuy nhiên, vòng 3 dường như là sân khấu của DC14, đặc biệt là Doanh Nguyễn khi anh lập công với cú hattrick và ấn định tỉ số 3-2 cho đội nhà.

Cựu thành viên League A, DC12 cũng trải qua trận đấu khó khăn với DC17 khi đối thủ liên tục dồn ép, tấn công và thể hiện sức trẻ của mình. Để bị dẫn trước 3 bàn, họ rơi vào tình huống như DC6 trước DC4 và khó lòng gỡ được hết. DC17 khẳng định thực lực và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng league B.

Chặng đường TMA Futsal League 2018 vẫn còn rất dài phía trước, các đội vẫn còn rất nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân và nâng cao vị thế. Hãy đến sân K334 vào sáng thứ 7 hàng tuần để cổ vũ các cầu thủ của chúng ta nhé!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023