Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

The ICT Friendship 2019: TMA lần thứ 3 ghi tên mình vào trận chung kết

Chiến thắng áp đảo 3-0 trước GCS tại trận bán kết tối qua đã giúp TMA FC lần thứ 3 bước chân vào trận chung kết của giải bóng đá The ICT Friendship. Các cầu thủ đã mang đến cho người hâm mộ một trận cầu đầy cảm xúc, sân bóng như muốn nổ tung trước sự hấp dẫn và kịch tính của trận đấu.

Tầm quan trọng của trận đấu bán kết đã khiến các cầu thủ TMA nhập cuộc thận trọng trong từng đường chuyền và từng bước di chuyển. Suốt hiệp 1, chúng ta chủ động sở hữu bóng và liên tục thực hiện những cút sút khi có cơ hội. GCS chơi tập trung và chắc chắn trong khâu phòng ngự, cả hai đã thể hiện tốt chiến thuật của mình khi cầm hòa nhau 0-0 trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, vẫn thế trận thận trọng từ hai đội nhưng lần này các tình huống tấn công đã trở nên nguy hiểm hơn. Trong 1 pha thoát biên, bóng được căng ngang song tuyến, GCS đã lập tức cắt mặt thực hiện pha dứt điểm nhưng không thành công. Đáp trả, chúng ta vùng lên phản công mạnh mẽ. Sau pha phối hợp, chuyền bóng tài tình giữa Duy Trần- Duy Nguyễn, Tây Tạ nhanh nhẹn nhận bóng khi đang ở gần vòng bán nguyệt và tung cú sút chân trái sở trường vào góc cao khung thành khiến mành lưới GCS rung lên trong tiếng reo hò của cổ động viên TMA. Sau khi chúng ta có bàn dẫn trước, GCS bắt đầu từ bỏ lối đá co cụm phòng ngự và tấn công nhanh hơn, tuy nhiên, những phương án tấn công như sút xa, qua người, tổ chức phối hợp… chỉ dừng lại ở mức độ gây lộn xộn trước khung thành thủ môn Danh Nguyễn mà không thể nào qua được lớp phòng ngự chắc chắn và bản lĩnh của TMA. Trong một pha tận dụng tình huống đội bạn mải tấn công, thủ môn TMA đầy lém lĩnh và thông minh ném bóng thẳng lên vượt tuyến cho Duy Trần đang chờ sẵn, một pha tì đè và kết thúc rất tinh tế không cho thủ môn đội bạn có cơ hội cản phá. Cách biệt được nhân đôi, 2-0 cho TMA. Thời gian trôi về những phút cuối là lúc chúng ta tiếp tục thể hiện những chiến thuật phòng ngự chắc chắn và phản công sắc lẹm. Tận dung triệt để pha bóng bật ra sau khi đội bạn thực hiện phạt góc, Duy Trần dắt bóng từ giữa sân đi thẳng tới gần cầu môn, bình tĩnh và bản lĩnh thực hiện pha 'xâu kim' thủ môn đội bạn trong sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và mang về thêm cho TMA một bàn thắng, chấm dứt mọi hi vọng của đối thủ. Kết quả này đã giúp chúng ta lần thứ 3 trong 4 năm liền hiên ngang ghi tên mình vào chung kết giải đấu The ICT Friendship.

Trước sự thể hiện xuất sắc của các cầu thủ, những cổ động viên cuồng nhiệt cùng những ông bầu tận tâm: Minh Hà, Hiệp Phan, Andy, Thi Nguyễn, Dương Lê, Thành Hồ, Bình Nguyễn, Khoa Trịnh… cũng có những khoản thưởng nóng nhằm khích lệ tinh thần toàn đội.

Tại trận chung kết tới đây, chúng ta sẽ có trận tranh tài một mất một còn cùng DXC. Đây là đối thủ TMA đã từng gặp gỡ tại trận chung kết mùa giải 2017. Tại trận đấu năm đó, TMA đã mang về chiến thắng 3- 0 oanh liệt và cầm trên tay chiếc cúp vô địch quý giá. Liệu năm nay lịch sử đó có tiếp tục lặp lại? Cúp vàng đã ở trước mắt, hãy tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ bằng cách đến cổ vũ cho trận chung kết bạn nhé!

Thời gian: 19:00 Thứ bảy ngày 24/08

Địa điểm: Sân bóng đá Celadon city, quận Tân Phú

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023