Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Tháng 04 tất bật với chuỗi job fair và nhiều hoạt động kết nối cùng các trường đại học

Hoạt động hợp tác đại học của TMA và các trường đại học được đẩy mạnh trong tháng 04 vừa qua, tiêu biểu là các sự kiện job fair và chuỗi hoạt động viếng thăm, tổ chức hội thảo công nghệ và tuyển dụng tại các trường đại học ở Huế.

Chuỗi chương trình tại các trường đại học Huế

Trong 03 ngày 17,18,19 tháng 04, TMA đã có dịp hội ngộ, giao lưu cùng các trường đại học Huế:

  • Trường Đại học Sư phạm Huế
  • Trường Đại học Kinh tế Huế
  • Trường Đại học Khoa học Huế
  • Trường Đại học Huế

Qua đó, triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như:

  • Gặp gỡ trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các trường
  • Tổ chức các hội thảo chuyên đề về CNTT và tư vấn tuyển dụng của TMA
  • Trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt

Đại diện TMA tham gia các hoạt động lần này là các anh chị: Anh Trần Phú Phước (Giám đốc Dự án Cấp cao); Anh Nguyễn Ngô Duy Bình (Giám đốc Dự án TMA Bình Định); Chị Nguyễn Quỳnh Anh (Quản lý Dự án Cấp cao); Anh Phan Nghĩa Hiệp (Trưởng Ban hợp tác đại học) và Anh Huỳnh Nhật Toàn (Kỹ sư Khoa học dữ liệu) cùng một số thành viên hỗ trợ chương trình.

Những hoạt động này không những giúp TMA mở rộng, nâng cao mối quan hệ hợp tác với các trường ĐH Huế mà còn mang TMA đến gần hơn với các bạn sinh viên, giúp các bạn có cái nhìn trực quan hơn về TMA và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Tham gia liên tiếp ngày hội việc làm tại nhiều trường đại học hợp tác

Tại nhiều trường đại học, tháng 4 và tháng 5 là giai đoạn sinh viên chuẩn bị bước vào kỳ thực tập. Theo đó, nhiều hoạt động jobfair đã được triển khai nhằm tạo mối liên kết giữa nhà trường - doanh nghiệp và sinh viên, mang đến nhiều cơ hội hơn để các bạn sinh viên tiếp cận và tìm kiếm được nghề nghiệp phù hợp với khả năng, sở thích và mong muốn của mình.

Một số chương trình jobfair tiêu biểu đã diễn ra trong tháng qua như:

  • Ngày hội việc làm Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM (02/04/2022)
  • CSE Jobfair – Ngày hội việc làm Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG TPHCM (03/04/2022)
  • HUTECH IT OPENDAY – Ngày hội việc làm và Triển lãm CNTT Trường ĐH HUTECH (08/04/2022)
  • QNU Jobfair – Ngày hội việc làm Trường ĐH Quy Nhơn (16/04/2022)
  • CTU Jobfair – Ngày hội việc làm Trường ĐH Cần Thơ (17/04/2022)
  • Ngày hội việc làm tại Trường Greenwich Việt Nam (21/04/2022)
  • Jobfair Trường ĐH Mở TPHCM (04/2022)

Thông qua các ngày hội việc làm, đội ngũ TMA đã có dịp gặp gỡ, giới thiệu đến các bạn sinh viên về các chương trình tuyển dụng của tập đoàn, qua đó góp ý, tư vấn cho các bạn những vị trí ứng phù hợp.

Không chỉ tham gia ở nhà vai trò nhà tuyển dụng, TMA còn góp mặt ở nhiều hoạt động bên lề ngày hội như trao tặng học bổng, tham gia chia sẻ các hội thảo chuyên ngành, hội thảo hướng nghiệp cho sinh viên, giúp các bạn có tự tin, có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tham gia ứng tuyển,…

Ngày hội toán học

Ngày hội Toán học mở 2022 (MOD 2022) với chủ đề "Toán học kết nối - Mathematics Unites" được Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định và Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức đã diễn ra vào ngày 03/04/2022.

Tại ngày hội, TMA cũng mang đến nhiều hoạt động bổ ích như giới thiệu các ứng dụng toán học trong các sản phẩm công nghệ tại TMA, tư vấn, định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng các vị trí hot liên quan đến ngành toán.

Ký kết hợp tác

Sáng ngày 21/04/2022, Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Công nghệ TMA và Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM đã diễn ra tại trụ sở chính của trường, đánh dấu bước khởi đầu cho sự đồng hành tốt đẹp của hai bên.

Trao đổi trong buổi lễ, TS. Nguyễn Tiến Thủy - Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường và TS. Đoàn Văn Đổng – Trưởng khoa Điện & Điện tử Viễn thông đã đại diện phía nhà trường, thông tin đến TMA những định hướng cũng như kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Về phía TMA Tech Group, đại diện là anh Trần Phú Phước – Giám đốc Dự án Cấp cao cũng đã chia sẻ đến nhà trường các chương trình hợp tác của tập đoàn, qua đó nhấn mạnh TMA Tech Group sẵn sàng đồng hành nhà trường trong việc xây dựng chương trình, giáo trình đào tạo, triển khai các chương trình kiến tập, thực tập, hội thảo, tuyển dụng,… cùng nhiều hoạt động khác.

Cùng với đó, TMA đã tài trợ 10,000,000 đồng cho quỹ học bổng Khoa Điện – Điện tử Viễn thông để hỗ trợ cho các hoạt động sắp tới.

Trước đó, cũng với những định hướng và thỏa thuận tương tự, Biên bản hợp tác giữa TMA và Trường Đại học Kinh tế Huế cũng đã được ký kết trong không khí long trọng tại trường.

Tham gia kiểm định chất lượng lao động

Ngoài các hoạt động kể trên, trong tháng qua, TMA còn hỗ trợ trường ĐH Sư Phạm và ĐH Sư phạm Kỹ thuật trong việc đánh giá, cải tiến chương trình đào tạo qua các buổi phỏng vấn, trao đổi và khảo sát về năng lực người lao động từ các trường khi làm việc tại doanh nghiệp.

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023