Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMA tích cực phối hợp cùng các trường đại học trong nhiều hoạt động hợp tác online

Trong tháng 10, TMA đã phối hợp cùng Trường Đại học Duy Tân và Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức webinar hướng nghiệp bổ ích dành cho các bạn sinh viên ngành CNTT. Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu, ký kết hợp tác cùng các trường đại học vẫn được thực hiện thường xuyên qua hình thức online, hướng đến việc đóng góp và xây dựng chương trình đào tạo, mở rộng cơ hội thực tập, việc làm cho các bạn sinh viên.

Webinar “Your success with TMA Innovation Park”

“Your success with TMA Innovation Park” do TMA phối hợp cùng trường Đại học Duy Tân tổ chức đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp có mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm  và phát triển ở lĩnh vực CNTT.

Webinar đã mang đến những chia sẻ thú vị về TMA – những kiến thức xoay quanh công việc ở lĩnh vực CNTT kèm theo đó là những kỹ năng quý báu trong việc định hướng nghề nghiệp qua các chủ đề:

  • Giới thiệu về TMA và TMA Innovation Park – Anh Nguyễn Ngô Duy Bình - Giám đốc Dự án - TIP
  • Topic 1: Self-positioning for success in work - Chị Nguyễn Quỳnh Anh - Quản lý dự án cấp cao
  • Topic 1: Innovative product development process - Anh Nguyễn Anh Dũng – Quản lý dự án tại TMA Innovation

Tham gia buổi chia sẻ, các bạn sinh viên còn có cơ hội mang về những phần quà ý nghĩa qua những trò chơi, tương tác cùng chương trình. Cùng với đó, các diễn giả cũng đã gửi đến các bạn những thông tin, cơ hội việc làm ở các vị trí, chương trình tuyển dụng tại TMA và TMA Bình Định.

Chương trình “Kiến tập và Định hướng nghề nghiệp cho Tân sinh viên ngành CNTT”

Tiếp nối chuỗi kiến tập và định hướng nghề nghiệp cho Tân sinh viên, ngày 29/10/2021, Phòng Quan hệ doanh nghiệp & Phát triển kỹ năng, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã phối hợp tổ chức chương trình “Kiến tập và Định hướng nghề nghiệp cho Tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động Kết nối doanh nghiệp của Nhà trường với mong muốn gắn kết sinh viên với nhà tuyển dụng, định hướng đào tạo gắn kết với thực tiễn, tạo môi trường tốt để sinh viên trang bị những kiến thức thực tế, định hình được các vị trí công việc bản thân có thể theo đuổi sau khi ra trường.

Tham gia tại buổi chia sẻ lần này, đại diện TMA là 2 diễn giả giàu kinh nghiệm:

-       Chị Nguyễn Ngọc Tuyền – Giám đốc dự án cấp cao TMA Solutions

-       Anh Đào Lâm Giang – Quản lý dự án TMA Solutions

Các anh chị đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức tổng quan về ngành CNTT cùng những cơ hội, việc làm và phát triển của ngày trong tương lai nói chung và tại TMA nói riêng.

Hoạt động ký kết, hợp tác cùng các trường Đại học

Sáng ngày 22/10/2021, buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa TMA Solutions và Trường ĐH Kinh tế - Tài Chính Tp.HCM (UEF) đã diễn ra. Nội dung của MOU nhấn mạnh việc hợp tác triển khai các chương trình kiến tập, thực tập, hội thảo, tham gia đóng góp vào việc xây dựng chương trình, giáo trình đào tạo cùng nhiều hoạt động khác.

Phát biểu trong buổi lễ, anh Bùi Văn Cường - Giám đốc Dự án cấp cao đã gửi lời cảm ơn đến nhà trường về việc tạo điều kiện để sự hợp tác giữa TMA và UEF được toàn diện hơn. Anh cũng đánh giá UEF là 1 đối tác quan trọng và buổi ký kết này chính là tiền đề cho sự hợp tác bền chặt giữa TMA và UEF trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác, gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, ngày 27/10/2021, anh Lê Tiến Trung - Giám đốc dự án cấp cao đã có mặt tại buổi gặp gỡ doanh nghiệp tại ĐH Bách Khoa TP.HCM. Buổi lễ nhằm mục đích giao lưu, tổng kết những hoạt động hợp tác giữa trường và doanh nghiệp, qua đó, cùng thảo luận về những định hướng sắp tới, hướng đến tăng cường mối liên hệ giữa công tác đào tạo và tuyển dụng, giúp gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Hưởng ứng các hoạt động khai giản năm học mới, sáng ngày 30/10 , TIP đã cùng hơn 100 bạn sinh viên hào hứng tham gia buổi lễ Chào đón hơn Tân Sinh viên Khoa Toán và Thống Kê, trường ĐH Quy Nhơn.

Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của Chú Lệ cùng anh Nguyễn Ngô Duy Bình - Giám đốc Dự án – TIP và chị Đồng Nguyễn Kiều Trinh - Chuyên viên Khoa học dữ liệu - TMA Data Science Group. Tại buổi lễ, TIP cũng trao 3 suất học bổng trị giá 5.000.000 VND/suất cho 3 bạn tân sinh viên và mang lại nhiều kiến thức bổ ích trong phần Q&A với nhiều câu hỏi, thắc mắc về định hướng nghề nghiệp, các kỹ năng cần thiết cũng như các chương trình tuyển dụng tại TIP.

Trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu nhân lực rất lớn hiện tại, TMA sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động hợp tác với các trường đại học ở TP.HCM cũng như miền Trung - Tây Nguyên. Cùng đón chờ các sự kiện này từ TMA nhé!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023