Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMA mang tết yêu thương đến nhiều nơi trên đất nước

Trong thời điểm chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, TMA đã đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều nơi trên đất nước với mong muốn mang đến cho họ một cái Tết đủ đầy.

Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, công ty đã tổ chức chương trình quyên góp từ thiện Chung tay cùng “Tết yêu thương” nhằm gây quỹ, kết hợp cùng quỹ Khát vọng TMA để mang đến những món quà thiết thực cho những hoàn cảnh kém may mắn. Sau thời gian phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều anh chị em đến từ khắp các lab của TMA với tổng số tiền quyên góp gần 24 triệu đồng. Cùng với đó, công ty trích từ quỹ Khát vọng TMA thêm 20 triệu đồng, để chúng ta có được 44 triệu đồng thực hiện các hoạt động thiện nguyện dịp tết này.

Với số tiền này, chúng ta đã trích 35 triệu đồng và kịp thời đến thăm Trại phong Bình Minh tại xã Long Thành, tỉnh Đồng Nai cùng Trại tâm thần Trọng Đức tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng ngay trước Tết âm lịch.

Trong lần trở lại Trại phong Bình Minh, tỉnh Đồng Nai này, đoàn đã gửi tặng cho 118 hộ gia đình tại nơi đây mỗi hộ 1 phong bao đỏ lì xì đỏ thắm có giá trị 100 nghìn đồng và 0,5kg lạp xưởng để cải thiện bữa ăn ngày Tết. Trại phong Bình Minh là nơi tập trung những hộ gia đình đình bị bệnh phong (cùi) có cả người già và trẻ em sống chủ yếu nhờ vào sự trợ cấp, hỗ trợ của nhà nước, các đoàn thể từ thiện và gần như biệt lập với thế giới bên ngoài.

Tiếp đó, đoàn từ thiện TMA đến thăm Trại tâm thần Trọng Đức, tỉnh Lâm Đồng. Đây là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị cho khoảng 400 bệnh nhân tâm thần, hầu hết đều không còn khả năng điều trị hoặc gia đình không có điều kiện kinh tế, không thể nuôi giữ tại nhà. Tại đây, bên cạnh thăm hỏi, động viên, đoàn TMA mang tặng 50kg lạp xưởng đã luộc sẵn để cải thiện bữa ăn. Tất cả họ đều đã có một bữa cơm ngon miệng, vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương.

9 triệu đồng còn lại được dành cho Bình Định và các anh chị em tại TMA Bình Định đang lên kế hoạch đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ tại xã vùng cao đặc biệt khó khăn An Nghĩa, huyện An Lão, tỉnh Bình Định trong thời gian sớm nhất.

Trong dịp tết này, công ty vẫn tiếp tục hoạt động thường niên của mình là trích quỹ gửi tặng tiền đến người thân của những nhân viên đã mất. Đây là món quà năm mới thay cho lời cảm ơn đến các nhân viên đã từng cống hiến hết mình cho công ty. Hy vọng gia đình sẽ vơi đi nỗi đau mất mát và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Trong những ngày cuối năm bận rộn, TMA đã đi đến rất nhiều địa phương, thăm hỏi và hỗ trợ rất nhiều trường hợp khó khăn. Hy vọng những sự giúp sức này đã mang đến cho bà con một năm mới với khởi đầu tươi sáng. IC xin gửi lời cảm ơn tới các bạn vì đã luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện của công ty, rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cho các hoạt động sắp tới.

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023