Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal League 2022] Vòng 12: DC2 vào top 3, sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch

Thứ 7 vừa qua, lượt về của TMA Futsal League 2022 đã có một khởi đầu đầy kịch tính, vượt trên cả mong đợi. Chiến binh mới nổi DC2 đạp đổ tường thành DC17A; Inno-DEP lấy lại phong độ khi chạm trán DC8; DC12 gặp bất lợi trước đội “kèo dưới” vsource. Ngoài ra, BTC đã có buổi trao giải tổng kết lượt đi ở League A, B với những cái tên xứng đáng ở “bảng vàng”.

DC17A vs DC2

DC2 liên tục chứng minh thực lực trong các trận đấu gần đây và thành công leo hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng. Đến với lượt về, họ tiếp tục phát huy khí thế và quyết tâm của mình dù gặp phải đối thủ rất mạnh là DC17A. Không những vậy, họ còn may mắn có bàn thắng dẫn trước khi cầu thủ Vinh Nguyễn cúi người và vô tình đánh đầu đưa bóng vào khung thành đối phương. Điều này mang lại động lực rất lớn cho các cầu thủ DC2. Không lâu sau đó, Vinh Nguyễn tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 2 bằng cú sút phạt chuẩn xác. Bàn thắng thứ 3 tiếp tục tìm đến với DC2 sau pha lập công của cầu thủ số 10 Thắng Lê. Đến hiệp 2, DC17A tổ chức phản công. Minh Đàm đã thực hiện cú đá phạt vào chân hậu vệ DC2 và thành công gỡ được một trái. Sau đó với nỗ lực không tưởng, Minh Đàm mang về thêm 1 bàn thắng cho đội nhà nhưng thời gian dành cho họ dường như là không đủ. Trận đấu dần trôi về cuối mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với tình trạng ổn định hiện tại, DC2 hoàn toàn xứng đáng là một ứng cử viên mạnh cho cuộc đua tranh chức vô địch League A.

DC14-28 vs DC6

Một ứng cử viên khác cho chức vô địch League A, DC6, vừa qua đã có một trận đấu không quá áp lực khi đối thủ của họ, DC14-28, đã để lộ nhiều sơ hợ trong đội hình phòng ngự của mình. Chân sút kì cựu của DC6, Duy Trần, đã mở tỉ số bằng một cú đá bổng qua đầu thủ môn. Dù tiền đạo của DC14-28 hoạt động rất năng nổ, nhưng hàng hậu vệ và thủ môn của họ lại khá thiếu ổn định. Vì vậy, Trọng Dương số 8 DC6 đã dễ dàng dẫn bóng và ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà. Sang hiệp 2, cả hai bên đều bỏ lỡ nhiều cơ hội, DC14-28 nỗ lực gỡ hòa nhưng lại để nhiều cơ hội trô tuột qua mũi giày. Gần cuối trận, tận dụng pha bắt bóng lỗi của thủ môn, số 26 Đức Nguyễn đã kiến tạo thêm một bàn thắng cho DC6, chốt hạ chiến thắng 3:0 và 3 điểm đầu tiên của lượt về cho họ.

SF16 vs DC15

Ngôi vương lượt đi League A, SF16 đã có màn trở lại hoành tráng với nhiều cầu thủ trẻ tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Chỉ trong hiệp 1, SF16 đã nhanh chóng ghi được ba bàn thắng liên tiếp bởi các cầu thủ quen thuộc như số 3 Phú Lê, số 30 Hiếu Phan và số 10 Phúc Lê. SF16 liên tục ép sân đối thủ DC15 với nhều pha bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, quyết tâm không để tỉ số cách biệt quá xa, DC15 nỗ lực gỡ lại bàn thắng nhờ số 17 - đội trưởng Tính Phạm. Đến hiệp 2, số 17 Vĩnh Đỗ đã nâng tỉ sô lên 4:1 cho SF16, lần nữa kéo dài khoảng cách với DC15. Với tỉ số khá an toàn, SF16 quyết định tung ra các cầu thủ trẻ, để họ có cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên đây không hề là một sự nhượng bộ, bởi các cầu thủ trẻ phối hợp rất ăn ý với đội hình, cầu thủ trẻ Nguyên Phan còn giúp SF16 kiến tạo và dẫn nhiều pha bóng đẹp mắt, không những thế còn ghi thêm một bàn thắng “chốt sổ” tỉ số 5:1 nghiêng về SF16 cho trận đấu này.

DC1 vs DC18

Thứ 7 vừa qua có lẽ là một buổi sáng đầy tiếc nuối cho DC18 khi họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội xuyên suốt trận đấu. Hiệp 1, số 10 Sang Lê DC1 đã có một bàn thắng sau khi tận dụng sự sơ suất của thủ môn DC18. Sang đến hiệp 2, hai cầu thủ Tuấn Lê và Duy Chánh của DC18 có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành DC1 nhưng họ đã không tận dụng tốt để kiếm bàn gỡ hòa. Khi hiệp 2 gần như khép lại, Khang Nguyễn của DC1 đã tận dụng lúc đội bạn lơ là, ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà. Như vậy DC1 đã giành chiến thắng thuyết phục trước DC18 với tỉ số 2:0 và kiếm thêm 3 điểm cho mình.

Inno-DEP vs DC8

Đến với League B, Inno-DEP đã có một pha “lật kèo” trước đối thủ DC8 khiến người xem mãn nhãn. Giữa hiệp 1, DC8 được hưởng một quả penalty. Tận dụng cơ hội này, số 6 Triển Hồ đã ghi bàn mở màn. Dường như tinh thần của Inno-DEP đã bị ảnh hưởng, hàng hậu vệ của đội để lộ nhiều sơ suất và mắc sai lầm giúp cho số 10 Quốc Cường DC8 ghi tiếp bàn thắng thứ 2. Sang hiệp 2, tinh thần của Inno-DEP được đẩy lên cao khi lão tướng Hiệp Phan quay lại sân đấu sau thời gian dài vắng bóng. Số 7 Tuấn Trần nhanh chóng gỡ lại một bàn cho Inno-DEP. Sau đó, đội trưởng Inno-DEP - Andy Phạm đã có một đường chuyền cực đẹp giúp lão tướng Nhật Phan lập bàn thắng cân bằng tỉ số đôi bên. Át chủ bài Tuấn Trần tiếp tục phong độ đỉnh cao với cú hattrick, ghi liên tiếp 2 bàn thắng thần tốc khiến mọi người có mặt tại sân đấu đều phải bất ngờ và hò reo phấn khích. Màn đảo ngược tình thế hấp dẫn đã giúp Inno-DEP giành chiến thắng 4:2, hy vọng đội sẽ giữ được nhiệt huyết này cho các vòng sau để cạnh tranh ngôi vương League B cùng DC13.

DC24 vs DC13

Nhà vô địch lượt đi League B đã có một buổi sáng khá điềm đạm và thong thả. DC24 chọn cách chơi an toàn là phòng ngự, nhưng vẫn để lộ sơ hở khiến DC13 có được bàn thắng giữa hiệp 1 được ghi bởi số 2 Vũ Nguyễn. Lối chơi linh động và khó chịu của DC13 dường như khiến các cầu thủ DC24 tốn khá nhiều sức. Đến hiệp 2, DC24 nỗ lực gây ra sức ép cho phần sân đối thủ nhưng chưa kiếm được bàn gỡ hòa. Ngược lại, việc đẩy đội hình lên quá cao của họ còn giúp Sang Ngô DC13 tận dụng cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà. Kết thúc trận đấu, DC13 chiến thắng 2:0 giữ an toàn cho ngôi vương League B của mình với khoảng cách an toàn.

DC12 vs vsource

Đây là trận đấu có kết quả bất ngờ nhất ngày thứ 7 tuần qua. DC12 đang là đội thuộc top đầu của League B, vốn dĩ được đánh giá cao hơn cả về đội hình lẫn chiến thuật nhưng ngay trong hiệp 1 thì bất ngờ đã xảy ra. Sau màn thua cay đắng ở lượt đi, vsource trở lại với quyết tâm phục thù, liên tục áp sát khung thành DC12. Dù hàng hậu vệ của DC12 đã phòng ngự chặt chẽ nhưng không thể ngăn cản quyết tâm của đội bạn, đã để cho vsource ghi hai bàn thắng ở hiệp 1. Thời gian nghỉ giữa trận, DC12 đã có sự sắp xếp lại đội hình và chơi tốt hơn trong hiệp 2. Họ có 2 bàn thắng do công của Tam Huỳnh và thủ môn Hợi Đặng, trong khi đó, vsource cũng có thêm 1 bàn thắng để gia tăng cách biệt. Thời gian không còn nhiều, DC12 đành ngậm ngùi dâng trọn 3 điểm cho đối thủ trong tiếc nuối. Thất bại này cũng khiến DC12 rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

DC5 vs DC17B

Vừa có chiến thắng đầy bất ngờ trước DC8 trong trận đấu cuối của lượt đi, DC17B dồi dào quyết tâm bước vào lượt về. Tuy vậy, họ lại bị dội một gáo nước lạnh khi có một trận đấu bị áp đảo trước DC5. Dù nỗ lực, họ không thể nào cản phá được hết những pha tấn công hiểm hóc từ đối thủ. Lần lượt Duy Trịnh, Tú Ngô, Vũ Đặng và Vũ Đỗ của DC5 đã có bàn thắng cho riêng mình. Khép lại trận đấu với tỉ số áp đảo 4-0 cho DC5. Mong rằng DC17B có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục vượt lên ở những trận đấu sắp tới.

DC22 vs DC3

Tương tự DC17B, DC22 cũng đã có một trận đấu khó khăn trước DC3. Ngay từ những phút đầu, 2 đội đã chủ động tấn công. Ý chí quyết tâm của các cầu thủ cộng với nắng nóng ngày cuối tuần đã đẩy nhịp độ trận đấu lên rất cao. Những cú va chạm không muốn có đã xảy ra khiến mỗi bên đều bị trọng tài rút thẻ vàng. Sở hữu tâm thế vững vàng hơn, DC3 có cho mình 2 bàn thắng do công của Quang Nguyễn và Nhân Trần, DC22 dù cố gắng nhưng không thể cụ thể hóa cơ hội nào thành bàn thắng.

Cũng trong vòng đấu vừa qua, BTC TMA Futsal League 2022 đã trao giải cho đội vô địch cùng đội hình tiêu biểu League A, B của lượt đi. Những cái tên xứng đáng đã được vinh danh:

Đội vô địch lượt đi League A

Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi League A

Đội hình tiêu biểu lượt đi League A

Đội vô địch lượt đi League B

Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi League B

Đội hình tiêu biểu lượt đi League B

Chặng đường lượt về vẫn còn gian nan, đòi hỏi ở mỗi đội sự nỗ lực và bền bỉ. Cùng chờ xem những màn “báo thù” từ các đội và cổ vũ cho đội bóng yêu thích vào sáng thứ 7 hằng tuần trên sân K334! 

Bảng xếp hạng League A sau vòng 12:

Bảng xếp hạng League B sau vòng 12:

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023