Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal League 2019] Vòng 11: Hầu hết các đội giữ vững phong độ

TMA Futsal League 2019 đã có một sáng thứ 7 rộn rã tại sân Vietel Hoàng Hoa Thám khi trở lại sau hơn 1 tháng vắng bóng. Dù “ngủ đông” một thời gian không hề ngắn nhưng hầu hết các cầu thủ đều hừng hực khí thế và thi đấu hết mình. Việc đổi địa điểm thi đấu cũng tạo một làn gió mới để tinh thần các cầu thủ thêm dâng cao. 6 trận đấu ở cả 2 league A, B đã mang lại cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đúng như dự đoán, trận đấu DC6 vs DC2 là trận đấu ồn ào và quyết liệt nhất cuối tuần qua, khi cả 2 bên đều không ai nhường ai và tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiếp cận khung thành đối phương. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, DC6 vẫn có lực lượng khá ổn định và đồng đều. DC2 cũng tập trung đông đảo nguồn lực để quyết chiến một phen với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Tự tin, có chiến thuật bài bản, DC6 không gặp nhiều khó khăn để hóa giải hàng phòng ngự của DC2 và có bàn thắng mở màn do Duy Nguyễn lập công. Duy Trần tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc để mang thêm 2 bàn thắng nữa về cho DC6. Sang hiệp 2, DC2 chủ động phản công và làm nên nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Long Châu (DC6). Một trong những tình huống “khó đỡ” khi thủ môn Long Châu bắt hụt bóng đã mang về cho DC2 một bàn thắng cuối trận.

Trước đó, DEP và DC9 cũng có một trận đấu căng t hẳng không kém dù mỗi bên chỉ có đúng 6 cầu thủ. DEP còn nhận bất lợi khi cầu thủ Andy Phạm bị chuột rút phải rời sân sớm, thủ môn Hồng Nguyễn phải làm thay vai trò của anh. Tuy vậy, trong cái rủi lại có cái may, cầu thủ Hồng Nguyễn trong một ngày thi đấu xuất thần đã mang lại 2 bàn thắng cho DEP. Sơn Trần (DEP) và Phúc Bùi (DC9), mỗi người ghi thêm 1 bàn để khép lại hiệp 1 với tỉ số 3-1 cho DEP. Sang hiệp 2, cả 2 đội đều khá đuối sức khi không có người thay. Sơn Trần với sự cố gắng đáng khen mang về thêm 1 bàn cho DEP. Ngỡ tưởng thế trận vậy là an toàn cho đội nhà, nhưng với sức lực bền bỉ hơn, DC9 vượt lên “còn nước còn tát”, họ phối hợp tốt để ghi thêm 2 bàn. Tuy vậy, những nỗ lực cuối trận này không đủ để phá hủy bức tường tỉ số mà DEP đã tạo ra.

Đang xếp ngay trên DEP ở bảng xếp hạng, DC17 cũng ra sân cuối tuần qua để đối diện “người nhà” DC18. Dù đã cho DC13 mượn một vài cầu thủ, DC17 vẫn có lực lượng rất đông đảo bên phía đường biên và sẵn sàng thay người bất cứ lúc nào. Cả 2 đội đều có đội ngũ cổ động viên cuồng nhiệt để tiếp thêm tinh thần. Nhập cuộc tự tin, bình tĩnh, 2 đội thi đấu không khoan nhượng và tạo ra hàng loạt cơ hội trước khung thành đối Phương. Thế nhưng, với sự xuất sắc của 2 thủ môn, mỗi đội chỉ có thể mang về cho mình 1 bàn thắng, chia nhau mỗi bên 1 điểm sau trận đấu.

Ở phần sân kế bên, trận đấu giữa DC1 và DC11 cũng gay cấn không kém. Dù nhịp độ trận đấu diễn ra ôn hòa và khá chậm, 2 đội bình tĩnh triển khai chiến thuật của mình nhưng những bàn thắng ăn miếng trả miếng vẫn liên tục được tạo ra. Với sự trở lại của Chiến Nguyễn, DC11 như được tiếp thêm 100% công lực để thi đấu mạnh mẽ hơn. Anh cũng chính là người đã ghi 2 bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. Những tưởng đã có một khởi đầu thuận lợi cho lượt về, tuy vậy, đối thủ của họ với cặp bài trùng Khanh Nguyễn – Hoàng Nguyễn và các đồng đội cũng đã có một ngày thi đấu rất ăn ý. Sau khi bị đánh phủ đầu với 2 bàn cách biệt, DC1 nhanh chóng chỉnh lại đội hình và tập trung thi đấu hơn. Họ 3 lần liên tiếp ăn mừng khi khiến mành lưới DC11 rung lên và đầy hy vọng cho một chiến thắng. Nhưng 30 vẫn chưa phải là Tết, đến cuối hiệp 2, Duy Lê (DC11) lập công, giành lại 1 điểm cho DC11.

Thế trận này xảy ra khá tương tự ở trận đấu league B - TAC vs DC3. Tại đây, TAC ghi bàn sớm nhờ cú sút phạt thông minh của cầu thủ Tài Lê. Nhận bàn thua khá sớm, DC3 nhanh chóng tổ chức lại đội hình tấn công và kiếm được bàn gỡ hòa nhờ công của Nam Đoàn. Sang hiệp 2, DC3 phòng thủ vững vàng, tận dụng tốt các pha phản công. Nam Đoàn đệm bóng cận thành ghi bàn từ đường chuyền như kịch bản dựng sẵn của Thịnh Ngô. Họ khá tự tin với chiến thắng trong tay, nhưng đến phút cuối cùng của trận đấu, Thường Hà tỏa sang đúng lúc giúp TAC giữ lại 1 điểm. Tỉ số 2-2 phản ánh đúng nỗ lực của hai đội.

Trong khi đó, DC13 và DC16 lại có một trận đấu khá chênh lệch khi DC13 thắng đậm với tỉ số 5-0. Được bổ sung lực lượng nhờ mượn từ các đội, cùng với sự xuất hiện của ông bầu Cường Bùi, DC13 thi đấu hăng say và quyết tâm hơn. Họ liên tục dồn ép DC16 và tổ chức thi đấu có kế hoạch. Lão tướng Cường Bùi với kinh nghiệm sân cỏ cũng đã mang về 2 bàn thắng cho đội nhà. Bị dồn đến đường cùng, DC16 ra sức chống cự nhưng vẫn không thể cụ thể hóa những nỗ lực thành bàn gỡ nào. Họ ngậm ngùi chấp nhận kết quả này và tiếp tục “đội sổ” ở bảng xếp hạng league B. Hy vọng DC16 sẽ thể hiện tốt hơn ở những trận đấu sau.

Sau vòng 11, bảng xếp hạng TMA Futsal League 2019 vẫn chưa có nhiều thay đổi đáng kể khi các đội đều thể hiện đúng thực lực của mình. “Đương dài mới biết ngựa hay”, lượt về của giải vẫn còn hơn 2 tháng mới kết thúc. Từ tuần sau, giải sẽ trở về thi đấu tại sân K334 quen thuộc. Hãy đến theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ! 

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023