Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal League 2019] Trước vòng 16: DC1 “quấy rối” cuộc đua tranh ngôi vương

TMA Futsal League 2019 sẽ tiếp tục cuộc chạy nước rút của mình vào cuối tuần này để tìm ra người có thể nâng chiếp cúp vô địch danh giá. Trận thua của DC4 trước DC1 trong trận đá bù vừa qua đã khiến giải đấu thêm phần kịch tính. Ở league B, 2 ứng cử viên sáng giá DC14 và DC15 vẫn tỏ ra khá ngang sức ngang tài.

DC1 đang sở hữu phong độ rất cao khi trải qua chuỗi chiến thắng khá dài trong thời gian gần đây. Sự sung sức này đã giúp họ thêm phần tự tin và hiên ngang trước bất kỳ đối thủ nào. Dù được đánh giá là kèo dưới, họ đã không hề nao núng trước DC4 trong trận đá bù vào tối thứ 4 vừa qua. DC4 tuy đã có sự chuẩn bị tốt và không hề đánh giá thấp đối thủ nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, DC1 bất ngờ ghi 5 bàn vào lưới DC4. Trong khi đó, DC4 chỉ có thể đáp trả với 3 bàn. Thất bại này đã khiến cơ hội đến với ngôi vương của DC4 càng thêm mong manh. Nhưng mong manh không có nghĩa là không thể, điều này sẽ khiến cuộc chiến tranh ngôi đầu giữa DC4 và DC6 càng thêm phần cam go. Cũng đừng quên, DC18 đang sẵn sàng nhảy vào cuộc bất cứ lúc nào.

Trận đấu duy nhất của league A cuối tuần này là màn đối đầu giữa cựu vương DC6 và nhà đương kim vô địch DC11. Đang đứng đầu bảng xếp hạng league A với 4 điểm cách biệt so với DC4, DC6 đang hừng hực khí thế để giành lại chiếc cúp về tay mình. Ở mùa giải năm ngoái, DC11 đã làm nên điều kỳ diệu khi vượt mặt các ông lớn dày dạn kinh nghiệm để bước lên ngôi vị cao nhất. Năm nay, tuy phong độ đã giảm sút, họ vẫn khiến các đối thủ phải dè chừng, những trận thắng trong thời gian gần đây có thể giúp họ có thêm động lực và tạo được nhiều đột phá. Liệu DC6 có thể vượt qua trở ngại này?

Ở league B, DC3 sẽ gặp DC16 tại vòng 16. Cùng gặp phải những đối thủ nặng ký và nhận phải kết quả thua không mong muốn tại vòng đấu gần nhất, cả DC3 và DC16 đều đang khao khát một chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Được đánh giá có sự nhỉnh hơn về đội hình và chiến thuật so với đối thủ, DC3 đang tràn đầy tự tin sẽ chiếm được ưu thế trong trận tranh tài này. Về phía DC16, với tinh thần thi đấu “không còn gì để mất” trong những lượt trận cuối, họ đang được khán giả kỳ vọng về 1 màn lội ngược dòng hoành tráng.

Sau 2 thất bại liên tiếp, các cầu thủ TIC sẽ đối đầu cùng ngôi nhì bảng - DC15 vào cuối tuần này. Phong độ đang lên như diều gặp gió với thành tích đánh đâu thắng đó qua nhiều vòng đấu, DC15 đang một lòng với mục tiêu giành lấy ngôi đầu bảng. Về phía TIC, đây thực sự là một thử thách lớn đối với họ bởi bất lợi khi đội hình không có sự đồng đều và kinh nghiệm chinh chiến. Tại lượt đi, TIC với sự đoàn kết của mình đã mang về 3 điểm sau chiến thắng kịch tính 4- 2. Liệu ở lượt về này, tinh thần nhiệt huyết của TIC có 1 lần nữa cản được bước tiến của DC15?

DC14 tranh tài cùng DC21 sẽ là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của League B tại vòng đấu này. Càng về những vòng đấu cuối, ngôi đầu bảng DC14 càng tập trung cao độ với mục tiêu giữ vững vị trí của mình. Khoảng cách với vị trí nhì bảng chỉ 3 điểm cũng là một trong những lí do mà họ đặt ra mục tiêu phải chiến thắng bằng mọi giá. Đối thủ của họ, DC21 với vị trí thứ 3 cũng đang vô cùng hào hứng được tiếp tục thể hiện khả năng và nâng cao vị thế trên bảng vàng thứ hạng. Ngang sức ngang tài, trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn tranh tài gay cấn và kịch tính.

2 đội bóng trẻ TAC và DC13 sẽ cùng chia đôi phần sân vào cuối tuần này. Với chiến thắng áp đảo trước TIC vào tuần trước, DC13 đang rất hừng hực khí thế và tự tin để tiếp tục ra trận và mang về những kết quả khả quan tiếp theo. Lực lượng dần ổn định và bắt đầu có sự phối hợp ăn ý, mong muốn này của họ hoàn toàn có thể thành hiện thực. Ở chiến tuyến còn lại, TAC tuy không may mắn có được kết quả tốt tại vòng 15 nhưng với phong độ ổn định cùng vị trí “chiếu trên” tại bảng xếp hạng, họ cũng vô cùng tự tin có thể quật ngã đối phương và mang về cho mình 3 điểm.

Tất cả các đội bóng đều một lòng dốc 200% sức lực để lăn xả tại những vòng đấu cuối. Hãy đến cổ vũ cho họ vào 8:00 sáng thứ 7 mỗi tuần để tiếp thêm năng lượng cho họ bạn nhé!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
[Technology Newsletter] Applied Observability [Technology Newsletter] Applied Observability Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023