Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal League 2019] Trước vòng 15: DC6 tiếp tục cuộc chinh phạt; Top 3 league B bám đuổi sát nút

Chỉ còn 1 tháng nữa, TMA Futsal League 2019 sẽ tìm ra người xứng đáng cho các danh hiệu cao quý. Cuộc đua chạy nước rút đang diễn ra hết sức khốc liệt, bảng xếp hạng 2 league A, B đang có những sự thay đổi liên tục khiến những vòng đấu cuối càng thêm thú vị. Cuối tuần này, màn đối đầu giữa DC17 vs DC11 hay DC15 vs DC3 chắc chắn sẽ khiến khán giả trầm trồ.

Ngay từ đầu mùa giải, DC17 và DC11 đã có trận đối đầu “lịch sử” giữa đương kim vô địch league B và league A. Không như người hâm mộ mong đợi, họ đã có một trận chiến khá “hòa bình” khi hai bên rất nhường nhịn nhau và đề cao đối thủ. Tuy vậy, DC17 đã cho thấy sức mạnh của sự đoàn kết và quân số áp đảo để giành chiến thắng sát nút 4-3. Lần trở lại này, 2 kỳ phùng địch thủ đều đang rất sung sức khi đầu có những chiến công vang dội trong những trận đấu gần đây. DC11 đang khao khát điểm để trụ hạng, còn DC17 cần cố gắng thêm để vươn tới những vị trí cao hơn. Hãy chờ xem họ sẽ “đối xử” với nhau thế nào trong vòng 15 này.

Cuộc chiến trụ hạng còn gọi tên DEP – đội đang hấp hối ở cuối bảng xếp hạng. Dù xác định tinh thần là đá cho vui, nhưng áp lực kiếm điểm đang đè nặng lên đôi vai của số cầu thủ ít ỏi. Họ đang phải nỗ lực từng ngày để vực dậy danh tiếng cho đội nhà. Gặp DC2 vào thứ 7 này có lẽ là một chuyến đi dễ khó về của DEP. Tham vọng vào top 3 của DC2 đang lớn hơn bào giờ hết, từng đánh bại DC4, họ đang tràn đầy tự tin để “nuốt sống” DEP cuối tuần này. 

Trong khi đó, DC6 sẽ tiếp tục cuộc chinh phạt của mình với đối thủ DC9 tại vòng 15. Chỉ mới sở hữu một trận thắng trong suốt mùa giải, DC9 chưa thể hiện được nhiều. Dù đã rất cố gắng và luôn chiến đấu hết mình trong mỗi trận đấu, lực lượng, sức mạnh của DC9 chưa đủ để thách thức các đội bóng lớn, DC6 càng là một khó khăn cho họ. Đã nghỉ ngơi khá lâu, DC6 đang rất sẵn sàng để trở lại đường đua. Ở lượt đi, họ đánh bại DC9 với tỉ số 5-1, lần này có là cơ hội để họ củng cố thêm vị thế của mình? 

Thứ ba vừa qua, TIC và DC21 đã có trận đá bù vòng 13 tại sân bóng QTSC. Chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, đây là trận đấu được mong chờ bởi sự ngang tài ngang sức của cả 2 thế lực tràn đầy sức trẻ. Xuyên suốt trận đấu, DC21 kiểm soát bóng phần lớn thời gian, thực hiện tấn công mạnh mẽ, ép sân và tạo ra nhiều tình huống dứt điểm trước khung thành đối thủ. Có được chiến thắng sau 7 lần khiến thủ môn phía TIC phải vào lưới nhặt bóng, DC21 thành công thu hẹp khoảng cách của mình đến vị trí á quân chỉ còn 1 điểm. Về phía TIC, sau thời gian dài nghỉ ngơi, các cầu thủ trở lại sân bóng với tinh thần háo hức được thi đấu và cống hiến hết mình. Đứng trước một DC21 nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, họ đã tập trung sức mạnh toàn đội để bảo vệ khung thành và tìm mọi cơ hội phản công. Sau nhiều nỗ lực, họ ghi cho mình 2 bàn thắng vào lưới đối thủ trước khi trận đấu kết thúc với tỉ số 2- 7.

Với dư âm chiến thắng này 3, các cầu thủ DC21 đang rất tự tin cho trận gặp gỡ cùng DC12 vào cuối tuần này. Sau vòng 14, họ đặt ra mục tiêu chiến thắng, giành 3 điểm để chiếm lấy vị trí nhì bảng của DC15. Có nhiều lợi thế về hàng công với những chân sút nhanh và khỏe cùng chiến thắng giòn giã khi từng gặp mặt tại lượt đi là cơ sở để DC21 tự tin sẽ biến mong muốn thành hiện thực. Về phía đối thủ của họ, DC12 với lối chơi khó chịu cũng tỏ mình không phải dạng vừa, sau thời gian được giải đấu rèn giũa, họ tràn đầy quyết tâm thay đổi kết quả năm xưa.

TIC và DC13 gặp nhau tại vòng 14 khi cả 2 đều có trận đấu không mấy thành công ở vòng đấu gần nhất và đang mong muốn tìm 3 điểm để củng cố tinh thần toàn đội. Với khoảng cách khá lớn trên bảng xếp hạng cùng việc chiếm được lợi thế ở lần giáp mặt trước đó, TIC tự tin bước vào trận đấu với quyết tâm lặp lại kết quả đã từng. DC13 cũng đang có sự tiến bộ từng ngày khi các cầu thủ dần ăn ý và kết hợp nhịp nhàng với nhau hơn trong các vòng đấu vừa qua. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự bứt phá từ họ.

Mục tiêu giành chiến thắng để bảo vệ vị trí nhì bảng thôi thúc các cầu thủ của DC15 phải thật tập trung, nỗ lực trong trận gặp gỡ với DC3 tại vòng đấu này. Tại vòng 14, mang về chiến thắng 2-0 trước DC13 là động lực để họ có thêm khí thế thi đấu và sức mạnh giành lấy thế thượng phong trước DC3. Về phía DC3, mặc dù kết quả thi đấu không để lại ấn tượng trong thời gian qua nhưng họ cũng khiến đối thủ phải dè chừng bởi sự quyết tâm cùng lối chơi bình tĩnh và luôn thể hiện sự cố gắng đến những giây phút cuối cùng. 

Khi mà giải đấu đã bước vào chặng cuối thì cuộc đối đầu với DC16 trong tuần này là cơ hội để bảo toàn vị trí cho các cầu thủ DC14. Lợi thế lớn về thể lực, phong độ cùng vị trí vốn có, giành được chiến thắng trước các cầu thủ DC16 có lẽ không phải là vấn đề quá khó khăn với DC14. Về phía DC16, tuy nhận kết quả thua trong hầu hết các trận đấu đã trải qua nhưng tinh thần cùng năng lượng chiến đấu bền bỉ mỗi khi xung trận của các cầu thủ vẫn luôn đem lại cảm giác thích thú và hào hứng cho người hâm mộ, liệu họ có tiếp tục giữ vững tinh thần đó trong vòng 15 này?

Chặng đường đến chiếc cúp vô địch của tất cả các đội bóng ngày càng khốc liệt, hãy đến sân K334, quận Tân Bình vào mỗi sáng thứ 7 để theo dõi và cổ vũ cho những chặng đường cuối này bạn nhé!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023