Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Hợp tác đại học: Khởi động năm mới với nhiều hoạt động tiêu biểu

Từ sau tết, các hoạt động hợp tác giữa TMA và các trường đại học đều dần được khởi động, chuẩn bị cho sự ra mắt của nhiều sự kiện hấp dẫn. Trong số đó, một vài hoạt động đã được triển khai ngay trong tháng.

Khởi động lại Lab tour - đón sinh viên từ các trường đến thăm quan TMA

Sau một thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh, cuối tháng 02, hoạt động lab tour – đón sinh viên từ các trường đến thăm quan và tìm hiểu về TMA đã chính thức được khởi động lại. Đây là hoạt động nhằm kết nối sinh viên và doanh nghiệp, mang đến các bạn những góc nhìn trực quan, sinh động về môi trường làm việc thực tế tại TMA.

Để đảm bảo an toàn chống dịch, các bạn sinh viên tham gia lab tour được bố trí số lượng hạn chế nhất định và yêu cầu tuân thủ chặc chẽ quy định về phòng chống dịch.

Mở đầu cho lab tour năm nay là các bạn sinh viên năng động đến từ Trường ĐH Văn Lang. Các bạn đều rất vui và hào hứng trong chuyến thăm quan lần này.

Tham gia đánh giá chất lượng sinh viên

Định kì hàng năm, các trường đại học thường tổ chức những hoạt động gặp gỡ, trao đổi cùng doanh nghiệp để tìm hiều về mong muốn, nhu cầu tuyển dụng cũng như khảo sát, đánh giá chất lượng sinh viên với mong muốn tìm hiểu và nâng cao chất lượng đào tạo.

Hiện tại, với hơn 3300 nhân viên, TMA là một trong những công ty có số lượng nhân sự CNTT đông đảo cũng như nhu cầu tuyển dụng cao; cùng với đó, các hoạt động hợp tác, tuyển dụng sinh viên tại các trường cũng diễn ra sôi nổi nên thường nhận được lời mời tham gia hỗ trợ các hoạt động đánh giá, phát triển công tác đào tạo sinh viên tại các trường.

Anh Nguyễn Quang Nghĩa trong cuộc họp cùng Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh

Webinar “Khám phá TIP” mang TMA Bình Định đến gần hơn với mọi người

Cũng trong tuần qua, webinar “Khám phá TIP: Nơi hiện thực hóa ước mơ cho những kỹ sư công nghệ ngay tại miền Trung” do TMA tổ chức cũng đã được diễn ra. Sự kiện đã mang đến cho hơn 100 người tham gia những thông tin thú vị, hữu ích về môi trường làm việc, định hướng phát triển và các chương trình tuyển dụng hấp dẫn tại Công viên Sáng tạo TMA Bình Định (TIP).

Các bạn sinh viên và cả những bạn đã đi làm trong lĩnh vực CNTT đã có hơn 120p thực sự ý nghĩa với những thông tin được chia sẻ từ diễn giả cũng như giúp các bạn giải đáp rất nhiều thắc mắc, câu hỏi phần lớn về nghề nghiệp, công việc và môi trường tại TIP.

Góp phần cho sự thành công của chương trình lần này là các anh chị diễn giả đến từ TIP:

  • Anh Nguyễn Ngô Duy Bình – Giám đốc Dự án
  • Chị Lâm Thị Thanh Thảo – Trưởng phòng Hành chính và Đào tạo
  • Anh Trần Hoàn Anh Nguyên – Quản lý Dự án – Head of Data Science Group
  • Anh Bùi Đức Lực – Kỹ sư phần mềm Cấp cao

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023