Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

“HUTECH IT Got Talent 2019” – Vượt qua 47 đội thi, quán quân xứng đáng đã lộ diện

Trong khuôn khổ cuộc thi “Hutech IT Got Talent 2010” được tổ chức vào chiều 20/12 vừa qua, Ban giám khảo đã tìm ra được đề tài giành giải thưởng cao nhất chính là “Ứng dụng chăm sóc trẻ em” của hai bạn Phạm Quốc Sơn và Phạm Mạnh Phi.

“HUTECH IT Got Talent” là một sân chơi thường niên do khoa Công nghệ thông tin trường ĐH Hutech TP.HCM tổ chức nhằm mang đến những cơ hội rèn luyện, học hỏi và giao lưu giữa các bạn sinh viên yêu thích công nghệ thông tin. Hội thi này đã được TMA đồng hành sáng lập từ năm 2016 tiền thân là Cuộc thi Phần mềm sáng tạo. Qua từng năm, quy mô cuộc thi đã ngày càng được mở rộng cũng như có nhiều cải tiến trong khâu tổ chức, đưa cuộc thi trở thành sân chơi uy tín và thu hút đông đảo sinh viên các trường tham dự.

Tại cuộc thi năm nay, TMA Solutions đã cử đến 4 chuyên gia hàng đầu: Anh Thành Hồ - Giám đốc dự án, anh Thuyên Lê – Chuyên gia về mạng và bảo mật tại TMA, anh Hậu Nguyễn và anh Vũ Nguyễn -  Quản lý dự án góp mặt với vai trò Ban giám khảo cùng đồng hành và tìm kiếm ra những dự án xuất sắc nhất đến từ các đội thi.

Tại vòng Chung kết lần này, 47 đội thi xuất sắc nhất của 4 bảng đấu: Bảng A - Quản trị mạng máy tính & An toàn thông tin (11 đội); Bảng B - Lập trình ứng dụng Thiết bị di động (11 đội); Bảng C - Lập trình Ứng dụng Website & Desktop (13 đội) và Bảng D - Lập trình ứng dụng AIoT & Blockchain (12 đội) đã trực tiếp tham gia thuyết trình về sản phẩm của đội mình trước Hội đồng Ban giám khảo.

Kết quả, vượt qua những đối thủ “nặng kí” khác, đề tài “Ứng dụng chăm sóc trẻ em” thuộc bảng B của hai bạn Phạm Quốc Sơn và Phạm Mạnh Phi đã giành được giải thưởng cao nhất. Bên cạnh đó, Ban giám khảo còn lựa chọn ra giải Nhất từ các bảng đấu:

  • Giải Nhất bảng A thuộc về đề tài “Nagios Monitor System” của 2 bạn Đỗ Minh Tiến và Lê Minh Tuấn.
  • Giải Nhất bảng C thuộc về đề tài “Hệ Thống Điểm Danh bằng nhận diện khuôn mặt” của hai bạn Nguyễn Quý Nhật Tú và Phạm Đình Phùng
  • Giải Nhất bảng D thuộc về đề tài “Phần mềm tự động checkout cho thư viện bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt RFID” của bạn Nguyễn Thành Đạt.

Phát biểu sau cuộc thi, anh Hậu Nguyễn – Quản lý dự án tại TMA – giám khảo Bảng B Lập trình ứng dụng Thiết bị di động dành nhiều lời khen cho các đội thi. Theo anh, tuy thời gian cuộc thi còn hạn chế, nhưng ý tưởng nhưng sự nỗ lực của các bạn sinh viên để hoàn thành đề tài là một điểm sáng đáng ghi nhận.. Anh cũng hi vọng trong những năm sau, các đội thi sẽ lựa chọn các đề tài phù hợp với thời gian cuộc thi hơn để có thể hoàn thiện đề tài của mình và đưa vào demo, như vậy BGK sẽ có thể đánh giá chuẩn xác nhất cũng như đưa ra được những đóng góp sát thực cho sản phẩm của các bạn.

Thành công của cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2019” cũng đã khép lại một năm đồng hành của TMA Solutions tại các sân chơi học thuật dành cho sinh viên tại các trường Đại học. Hi vọng trong 1 năm vừa qua, TMA Solutions đã góp phần tạo nên những cơ hội để các bạn sinh viên có thể cọ xát, rèn luyện và phát triển năng lực chuyên môn. Hứa hẹn trong năm 2020, TMA sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động tài trợ, đồng hành cùng những cuộc thi, cùng chờ đón nhé!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023