Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Đại hội Thể thao – Văn nghệ 2019: Ném phi tiêu tìm ra tiêu thủ mạnh nhất. Các tay vợt cầu lông ngang tài ngang sức

Giải Cầu lông và Ném phi tiêu đã tạo nên một ngày thứ 7 sôi động của đại hội Thể thao – Văn nghệ TMA 2019. Tại đây, trong khi các vận động viên cầu lông phải dồn đến 2-300% công lực để ghi tên mình vào vòng chung kết các nội dung đôi nam và đôi nam nữ thì các “tiêu thủ” phải hết sức tập trung, bình tĩnh và tinh mắt để cạnh tranh danh xưng bá chủ. Dù căng thẳng, nhưng cả 2 bộ môn đều không hề thiếu những trận cười không ngớt.

Các cặp đấu ở vòng bán kết đôi nam và vòng bảng nội dung đôi nam nữ của giải Cầu lông đều rất cân tài cân sức, tạo nên những trận đấu kịch tính mà khán giả ngồi ngoài xem cũng hồi hộp đến mức không dám thở mạnh. Rất nhiều trận phải kéo dài đến 3 sets mới có thể phân định thắng thua làm thời gian thi đấu tăng lên nhiều so với dự kiến, tuy vậy, tất cả các lông thủ vẫn cố gắng thi đấu hết sức mình và tỏ ra rất bền bỉ. Đây có lẽ là kết quả của việc được thường xuyên tôi rèn trong môi trường CLB Cầu lông TMA suốt thời gian qua.

Ở nội dung đôi nam nữ, Trang Thanh (Admin) - Quốc Anh (DC15) vẫn thể hiện một đẳng cấp mãi mãi và băng băng tiến về trận chung kết. Trong khi đó, cặp đôi huyền thoại từng làm mưa làm gió ở mùa giải 2018, Ngọc Trâm - Hữu Nhẫn bất ngờ bị loại bởi Nhi Nguyễn (DC14) - Phương Nguyễn (DC13) ở vòng tứ kết sau 3 sets đấu vô cùng căng thẳng. Tuy vây, khi bước vào vòng bán kết, Nhi Nguyễn – Phương Nguyễn lại chịu thua trước ngôi sao đang lên Tú Anh (DC18) – Huy Khổng (DC21). Phải nói rằng, lông thủ Phương Nguyễn đã có một buổi sáng thi đấu với hơn 300% công lực khi dù bị băng bó như đòn bánh tét vẫn cố gắng vượt qua tổng cộng 16 sets đấu ở cả nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Ở vòng bán kết nội dung đôi nam, Phương Nguyễn (DC13) – Phương Phạm (DC5) và Quốc Anh – Đăng Quang (DC15) kiên cường chống chọi đến những phút cuối cùng để cùng nhau bước vào trận chung kết. Long Châu (DC9B) – Tân Nguyễn (DC21) và Hùng Hoàng (DC16) – Huy Khổng (DC21) kém may mắn hơn một chút, sẽ tranh vị trí ¾ ở nội dung này vào tuần sau.

Ở giải Ném phi tiêu, một không khi vui nhộn nhưng cũng không khém phần hấp dẫn đã theo các tiêu thủ đến cú ném tiêu cuối cùng. Giải đấu năm nay chia đều các tiêu thủ vào 4 bảng đấu, bảng nào cũng có kẻ tám lạng người nửa cân. Những người may mắn và xuất sắc nhất đã vượt qua vòng bảng để tiến đến vòng knock-out. Đây là thời điểm mà sự kịch tính bắt đầu tăng cao khi các tiêu thủ thi đấu đối kháng và loại trự tiếp. Ở vòng đấu này, chỉ có sự ổn định của đôi tay cùng với tinh thần vững vàng mới có thể giúp các tiêu thủ giành chiến thắng.

 

Sự căng thẳng và cao trào được đẩy lên đỉnh điểm khi 4 vận động viên xuất sắc nhất cùng tranh tài tại vòng bán kết và chung kết. Năm nay, số lượng tiêu thủ đến từ DC18 khá đông đảo, chính các bạn cũng đã làm cho không khí của giải đấu cũng như các trận đấu quyết định cuối cùng thêm phầm rộn ràng và thực sự sôi động. Trong trận tranh 3/4, tuy bị áp lực tâm lý khá cao từ “fans” của đối thủ, Tường Nguyễn (IT) đã xuất sắc chiến thắng trước Sơn Trương (DC18) để giành giải 3 chung cuộc. Trong khi đó, trận chung kết thực sự là một trận thư hùng đầy kịch tính giữa Công Nguyễn (DC18) và Đạt Phạm (DC16). Hai tiêu thủ giằng co từng điểm số một và không hề có ý định chịu thua. Tuy vậy, dường như chưa được thần may mắn mỉm cười, Công Nguyễn về nhì đáng tiếc khi để thua Đạt Phạm chỉ 2 điểm. Đạt Phạm giành chiến thắng chung cuộc trong sự tán thưởng và ngưỡng mộ từ tất cả tiêu thủ.

Tuần sau, giải Cầu lông sẽ bước vào những trận đấu quyết định của nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Bên cạnh đó, giải Bi-da cũng sẽ khởi tranh. Cùng chờ đón những màn tranh tài kịch tính và cổ vũ cho các đồng nghiệp nhé!

Báo cáo CSR 2023 Báo cáo CSR 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019
Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 08/2023 Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023