Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[Vòng 3 TMA Futsal League 2022] Những "ngôi sao" làm nên huyền thoại

Cơn mưa bất chợt vào sáng thứ 7 vừa qua cũng không thể nào làm vơi bớt sức nóng của vòng 3 TMA Futsal League 2022. Ở vòng đấu này, DC4-4B thêm một lần nữa khẳng định sức mạnh với đội hình đông đảo và dũng mãnh, DC14-28 lấy lại uy tín khi ẵm trọn 3 điểm trước DC15, trong khi đó, DC6, DC5, DC17B tiếp tục lún sâu vào vũng lầy khi nhận thêm một thất bại.

Màn đối đầu giữa DC4-4B vs DC17A quả đúng là trận cầu tâm điểm của tuần qua. Lường trước được khả năng của đối thủ, cả 2 đội đều chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Trước trận đấu, DC4-4B nhanh chóng bổ sung nhân tài, đây cũng chính là một trong những nhân vật quan trọng giúp DC4-4B có thêm nhiều sức mạnh. Bên cạnh đó, đích thân "ngôi sao" thủ môn Danh Nguyễn cũng phải ra mặt để bảo vệ khung thành. Nhập cuộc thận trọng để thăm dò đối phương, DC4-4B nhanh chóng bị DC17A chọc thủng hàng phòng vệ bởi bàn thắng của Khá Nguyễn. Tuy nhiên, đó lại là bàn thắng duy nhất mà DC17A có thể tạo nên. Suốt thời gian còn lại, 2 đội ăn miếng trả miếng nhưng DC4-4B là đội phối hợp tốt hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn để có cho mình 3 bàn thắng liên tiếp được ghi bởi Huy Nguyễn, Thắng Nguyễn và Sang Phạm. Chiến thắng này giúp DC4-4B thăng hạng và chứng minh phong độ. Dù thất bại, DC17A vẫn để lại hình ảnh đáng gờm trước người hâm mộ khi sở hữu đội hình đồng đều và trẻ khỏe. Họ hứa hẹn còn làm nên chuyện ở những vòng đấu tiếp theo.  

Với thế trận tương tự, trận đấu giữa DC6 vs DC18 cũng khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Dù sở hữu nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, DC6 vẫn gặp nhiều bất lợi khi có những chân sút quá non trẻ. Điều này khiến lối đá của DC6 gây nhiều ức chế cho người xem khi cơ hội đến rất nhiều, nhưng số bàn thắng lại chẳng bao nhiêu. Có bàn thắng dẫn trước, nhưng DC6 sau đó lại chỉ có thể đứng nhìn DC18 ăn mừng 1 lần, 2 lần rồi lại 3 lần. Với lượng cổ động viên đông đảo, DC18 đá hăng say và tràn đầy quyết tâm. Họ tự tin thể hiện mình trước huyền thoại DC6, chiến thắng 3-1 giúp họ có nền móng vững chắc cho chặng đường dài phía trước.

Từng bại trận trước DC18 ở vòng đấu trước, vòng 3 này, DC14-28 củng cố lực lượng và xuất hiện oai hùng trước DC15. Hai đội ra quân với quyết tâm chiến thắng ngút trời. Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế trận giằng co giữa 2 đội bóng đã quá hiểu nhau khiến cho các cầu thủ gần như không có không gian để chơi bóng. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể phải trả giá.

Phải đến giữa hiệp 1, DC14-28 mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau 1 pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. DC15 cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Nút thắt trận đấu chỉ được gỡ bỏ ở những phút cuối khi lão tướng Thiết Nguyễn ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho DC14-28.

Trận đấu giữa DC1 vs DC2 với tỉ số tương tự cũng được đánh giá là ngang sức ngang tài. 2 đội từng xếp liền kề nhau trên bảng xếp hạng cuối mùa giải 2019, các lần chạm trán trước đây của họ cũng không có quá nhiều cách biệt về tỉ số. Với đội hình vẫn còn giữ khá nhiều trụ cột, 2 đội đủ hiểu nhau để thi đấu một cách sáng suốt và bình tĩnh nhất. Với sự xuất sắc của Quang Đặng, Tư Nguyễn và Nghĩa Nguyễn, DC2 có cho mình 2 bàn thắng quý giá. Trong khi đó, DC1 chỉ có thể tận dụng tốt một cơ hội và mang về 1 bàn.

Ở league B, các thủ môn có vẻ đã có một ngày vất vả hơn khi số bàn thắng được ghi nhiều hơn hẳn so với league A. Đặc biệt, màn chào sân của DC9-19 (liên minh của 3 DC là DC9, DC19 và DC29) nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn và đông đảo người hâm mộ. Với nhiều gương mặt mới cùng lối đá chắc chắn, tự tin, DC9-19 đã có một trận đấu không quá khó khăn trước DC5 với cơn mưa bàn thắng được tạo ra. DC5 dù có đội hình “đông như quân Nguyên” cũng chỉ có thể chống cự một cách yếu ớt với 1 bàn thắng danh dự.

DC3 cũng chịu chung số phận với DC5 trong trận ra quân gặp DC13. Dù là anh em một nhà, trên sân vẫn như 2 người xa lạ khi DC13 không hề có sự nhượng bộ nào với người anh em của mình. Trận đấu này cũng khiến giới chuyên môn chú ý nhiều hơn đến cái tên Sang Ngô – số 13 của DC13. Anh dường như là con át chủ bài của đội với phong thái tự tin và sức mạnh khó ai địch nổi. Anh cùng các đồng đội đã khiến thủ môn DC3 phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần, và DC3 chỉ có thể đáp trả bằng 1 bàn thắng duy nhất.

Tương tự, Inno-DEP cũng khép lại chuỗi chiến thắng liên tục của vsource và khiến thủ môn đội này phải hoạt động hết công suất. Với sự xuất sắc của Tuấn Trần, Hồng Nguyễn, Inno-DEP xé lưới đối phương đến 5 lần. Nhưng dồn hết sức lực để thi đấu ngay từ đầu trận, các cầu thủ Inno-DEP không bảo toàn được hàng phòng vệ cho đến cuối trận. Lơ là ở những phút cuối, Inno-DEP đã khiến vsource có cơ hội giảm cách biệt với 2 bàn thắng, nhưng đó cũng là tất cả những gì vsource có thể làm được. Tính đến hiện tại, Inno-Dep là đội có thành tích thi đấu tốt nhất league B với 3 trận toàn thắng và đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Không thua kém gì trận cầu tâm điểm, trận đấu giữa DC22 và DC12 thu hút lượng khán giả đông đảo đến chật cứng phía đường biên. Mỗi tình huống được tạo ra đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, từ đó, các cầu thủ cũng như được tiếp thêm sức mạnh để thi đấu hăng say và quyết tâm hơn. Một thế trận giằng co hấp dẫn đến nghẹt thở được tạo ra khiến người xem phải xuýt xoa không ngớt. Với lực lượng đồng đều và thế trận cân bằng, mỗi bên chỉ có thể có cho mình 1 bàn thắng và bắt tay nhau chia đều mỗi đội 1 điểm “làm vốn”.

Sau vòng 3, các đội đều đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu hơn về các đối thủ để chuẩn bị kỹ càng hơn cho những trận đấu sắp tới. Chặng đường TMA Futsal League 2022 vẫn còn quá dài để chúng ta có thể nói trước điều gì. Hãy cùng chờ đợi màn bứt phá của các cầu thủ vào những trận đấu tiếp theo, diễn ra vào sáng thứ 7 hằng tuần trên sân K334! 

Bảng xếp hạng league A sau vòng 3:

Bảng xếp hạng league B sau vòng 3:

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023