Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Trước vòng 2 TMA Futsal League 2019: Cuộc chiến giữa những người từng không chung League

Cuối tuần này, hòa cùng không khí nóng bỏng của Sài Gòn, TMA Futsal League 2019 cũng sẽ biến sân K334 thành chảo lửa với những trận đấu vô cùng gay cấn. Màn đối đầu giữa DEP vs DC6, DC17 vs DC4 hay “tân binh đại chiến” DC16 vs TIC chắc chắn sẽ tạo ra nhiều yếu tố kịch tính.

Trong khi DEP năn nỉ được nghỉ ngơi vào trận đấu thứ 7 này vì lý do thiếu cầu thủ, DC6 lại quá sung mãn và đã viết hẳn một tâm thư để DEP cố gắng kiếm cầu thủ thi đấu. Có lẽ đây sẽ lại là một trận đấu khó khăn tiếp theo của DEP khi mùa giải chỉ mới bắt đầu. Tuần trước, họ khá chật vật để có 1 điểm trước DC2 đang hừng hực khí thế ăn thua. Tuần này, họ sẽ ra sao trước những chiến binh hiếu thắng của DC6 đây?

Ra sân cùng giờ với DEP, DC2 chia đôi chiến tuyến cùng DC9. Với lực lượng tuy ít nhưng chất, DC9 đặt mục tiêu Top3 ở giải năm nay và vì thế, chắc chắn họ sẽ gây nhiều khó chịu cho đối thủ. Vẫn với những phát biểu ngắn gọn, súc tích và lạnh lùng, đại diện đội chia sẻ: “Đội cố gắng giành điểm số đầu tiên”. Hy vọng DC9 sẽ trở lại lợi hại hơn.

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn “gà cùng một mẹ đá nhau” giữa DC18 và DC1. Còn nhớ trước khi bắt đầu mùa giải năm ngoái, DC1 đã tổ chức một giải nội bộ để phân định ai sẽ đá ở league A, ai sẽ về league B. Chưa thực sự may mắn, DC18 cùng DC17 đành xuống league B thi đấu 1 năm và với bao nỗ lực, ở mùa giải năm nay, cả 2 đều đã đặt chân tới chân trời mới league A. Gặp lại nhau, DC18 và DC1 hẳn mừng mừng tủi tủi và có nhiều chuyện để nói. Nhưng chiến đấu vẫn là chiến đấu, hãy chờ đợi xem lần này ai sẽ là người chiến thắng.

Trong khi đó, DC17 sẽ mang quân đi đánh DC4, lại một đối thủ mới toanh và rất mạnh khi họ chỉ vừa mới “ló mặt” lên league A được 2 tuần. Vẫn có những trụ cột như 2 anh em nhà họ Lê: Dương Lê, Công Lê, rồi Hiền Nguyễn, DC4 có thêm nhiều nhân tố mới và với chiến thắng đậm 4-1 trước DC1 vào tuần trước, họ có đủ tự tin để hướng đến những chiến thắng tiếp theo. Còn DC17, họ luôn xuất hiện với đội quân hùng hồn và tinh thần đoàn kết tuyệt vời.

League B tuần này tiếp tục chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn đến từ 8 đội bóng, đặc biệt, trận ra quân của DC21 là điểu bí ẩn mà người hâm mộ trông chờ.

DC12 trong tuần này sẽ gặp DC3 - đội bóng lên League A - xuống League B như đi chợ. Tại vòng đấu trước, nhà vô địch Tứ hùng cup DG1 - DC3 có lẽ vẫn chưa phô diễn hết tài năng và phong độ của mình khi nhận trận hòa với nhiều nuối tiếc trước TAC. Về phía DC12, trận thua đậm trước TIC vào tuần trước đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu chung của các cầu thủ, để có thể làm nên điều bất ngờ, họ cần nhanh chóng lấy lại quyết tâm và sự đoàn kết khi ra trận.

Cùng chung hoàn cảnh với DC12, DC14 cũng không có được chiến thắng mong đợi khi gặp gỡ DC15 tại vòng đấu trước, tuần này, họ sẽ phải đối mặt với đội bóng trẻ TAC. TAC tuy là đội bóng lần đầu tiên thử sức tại TMA Futsal nhưng đã có màn thể hiện khá tốt tại vòng đấu trước. Sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và quyết liệt trong mỗi phút thi đấu là điều mà TAC khiến đối thủ phải dè chừng. DC14 cần lấy lại sự tự tin cùng tinh thần quả cảm như trong trận chiến với DC17 năm xưa để tiếp tục bước tiếp trên chặng đường sắp tới.

Bắt đầu trận chiến đầu tiên khi mà đối thủ đang hừng hực khí thế chiến thắng tại vòng đấu trước có lẽ là một bất lợi không nhỏ đối với các cầu thủ DC21 trong trận gặp gỡ với DC15 vào tuần này. Có được chiến thắng cách biệt vào tuần trước giúp các cầu thủ của DC15 khá tự tin và thoải mái để tiếp tục vòng đấu tiếp theo, nếu tiếp tục giữ được phong độ này, chiến thắng với họ là điều hoàn toàn có thể. Đối thủ của họ, DC21 hoàn toàn có thể biến bất lợi thành lợi thế, chưa bị thăm dò, bắt bài nên họ có thể xây dựng chiến thuật thi đấu hợp lý, tung ra những chiêu bài bí mật và quật ngã đối thủ giàu kinh nghiệm này.

Trận đấu được mong đợi vào tuần này của League B là cuộc đối đầu giữa DC16 và TIC. Cả 2 “tân binh” đều có chiến thắng giòn giã và gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ sau vòng đấu đầu tiên. Lối chơi giàu nhiệt huyết cùng thế mạnh về sức trẻ và đội hình với số lượng áp đảo của TIC hứa hẹn sẽ không để đối thủ chiếm được ưu thế. Đối thủ của họ, DC16 tuy lần đầu chạm ngõ TMA Futsal nhưng đã thể hiện mình là đội bóng sử dụng nhiều kỹ thuật và phối hợp khá ăn ý, họ cũng thể hiện rõ quyết tâm phải giành được chiến thắng trong trận đấu này.

Mỗi vòng đấu bắt đầu luôn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị, bạn nhất định đừng bỏ qua trận đấu nào và nhớ đến và cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta vào lúc 8:00 sáng thứ 7 hằng tuần tại sân K334, Trần Văn Dư, quận Tân Bình nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023