Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

The ICT Friendship 2019: Đội bóng TMA lần thứ 3 lên ngôi vô địch

Tối thứ 7 tuần qua, TMA FC một lần nữa xuất sắc nâng cao chiếc cúp vô địch sau khi giành chiến thắng 2- 0 tại trận chung kết kịch tính với DXC thuộc mùa giải The ICT Friendship 2019. Được ví như sự trở lại của nhà vua, TMA đã hạ gục tất cả đối thủ gặp phải trên chặng đường đi đến ngôi vô địch của mình với 8 trận toàn thắng, 34 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Để chúc mừng cho chiến thắng của đội, BGĐ đã quyết định thưởng nóng 25 triệu đồng. Các ông bầu, những người đồng hành với đội bóng trong suốt thời gian qua như anh Hồng Trần, Khoa Trịnh, Thành Hồ, Minh Hà, Hiệp Phan, … cũng đóng góp thêm những giải thưởng để khích lệ cho anh em.

Về diễn biến trận chung kết rực lửa giữa TMA FC và DXC, không gì tuyệt vời hơn là chúng ta hãy cùng đọc những dòng chia sẻ đầy cảm xúc dưới đây của cổ động viên Thiết Nguyễn:

“Chuyện diễn ra cũng hơn 129.600s về trước, nhưng nghĩ lại tới bây giờ tim đập chân run, lòng vẫn dạt dào cảm xúc. Sau 1 mùa giải ICT 2018 không thành công do quá nhiều trụ cột đi tập huấn nước ngoài (on-site), chúng ta đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, như một cỗ xe tăng hạng nặng, TMA vượt qua mọi vật cản, sừng sững tiến vào chung kết với kết quả toàn thắng và thực sự là cái tên gieo nỗi ám ảnh cho các đối thủ. Về phía đối thủ, DXC thực sự là một ẩn số thú vị, với lối đá theo phong cách "Gegenpressing", họ đã ngược dòng kinh điển, loại ứng cử viên vô địch KMS ở bán kết để giành 1 vé vào trận chung kết. Những chuyên gia bóng đá trên toàn thế giới dự báo sẽ là 1 trận cầu nảy lửa, 1 cơn giông tố thực sự cho buổi tối thứ 7 không hề yên ả bởi đây không chỉ là cuộc phân tranh quyền năng giữa 2 thế lực, mà nó còn là cuộc đua gay cấn cho danh hiệu vua phá lưới giữa Tây Tạ (TMA - 16 bàn) và Nguyên (DXC - 18 bàn).

Đúng tính chất của 1 trận chung kết, 2 đội nhập cuộc đầy thận trọng sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Những pha bóng quyết liệt khiến cho khu vực trung tuyến càng trở nên chật chội. Với bản lĩnh của những hảo thủ dạn dày kinh nghiệm, TMA bắt đầu kiểm soát thế trận, liên tiếp Tây Tạ và Duy Trần thử sức thủ môn đội bạn với những cú nã đại bác tầm xa. Trận đấu dần nóng lên từng phút trong tiếng reo hò của những CĐV nhiệt thành. Tình thế giằng co cho đến giữa hiệp 1 thì có biến, trong một pha tấn công mẫu mực, Duy Trần chuyền bóng cột 2 cho Tây Tạ và trong lúc nỗ lực cản phá bóng, cầu thủ DXC đã để bóng chạm tay, mang về cho TMA một quả phạt đền. Duy Trần ôm bóng trao cho Tây Tạ như một sự sắp đặt của định mệnh, tất cả mọi người có mặt tại sân bóng dường như nín thở, căng mắt chờ đón cú sút Penalty. Tây Tạ bình tĩnh lấy thước đo khoảng cách, góc sút, thậm chí, anh còn dùng cả hàm logarit để tính độ trơn của mặt sân, tốc độ gió tỉ mỉ. Đùng…một pha nã đại bác tầm cao tung nóc lưới, Tây Tạ thậm chí không cho thủ môn đội bạn cơ hội được nhìn thấy quả bóng đang bay về phía mình. Anh đã xuất sắc mang về bàn thắng mở tỉ số cho trận chung kết đồng thời nâng cao thành tích ghi bàn lên con số 17, phả hơi nóng lên gáy đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vua phá lưới. Sau khi có được bàn thắng, TMA chủ động chơi chậm lại dưới sự chỉ đạo chiến thuật của HLV Andy Phan và giữ được kết quả này đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, DXC nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ quên mất rằng, TMA năm nay là những gã trai dạn dày trận mạc. Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Dương Lê và sự xuất sắc của thủ thành Danh Nguyễn cùng các đồng đội, TMA FC đã bình tĩnh bóp nghẹt tất cả những pha lên bóng của đội bạn. Bên cạnh phòng thủ, tiền đạo Tây Tạ, Duy Trần, Nam Lê cũng liên tiếp phối hợp tấn công để tìm ra cơ hội kết liễu đối thủ nhưng lại thiếu một chút may mắn để kiến tạo thành bàn thắng. Những phút cuối hiệp 2, siêu hậu vệ Duy Nguyễn kết thúc một buổi tối đáng nhớ cho TMA và đáng quên cho đối thủ với 1 pha vung chân từ cự ly trên 30m. Bóng đi với quỹ đạo cực kỳ khó chịu, vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn đối phương đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng trăm khán giả. Bàn thắng này khiến CDV TMA vỡ òa sung sướng và ngay cả những CĐV của đội bạn cũng phải vỗ tay tán thưởng cho siêu phẩm ấy của Duy Nguyễn. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên chốt hạ tỉ số 2- 0 đã mang về cho TMA chiếc cup vô địch thứ 3 trong lịch sử giải đấu The ICT Friendship”.

The ICT Friendship 2019 đã khép lại với kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ TMA. Xin được chúc mừng đội bóng của chúng ta, cảm ơn tất cả các cầu thủ, cảm ơn các cổ động viên nhiệt thành đã luôn đồng hành cùng TMA FC trên chặng đường đi đến ngôi vương mùa giải năm nay.

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023