Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Tháng 8: Sôi nổi chặng cuối các cuộc thi học thuật tại các trường đại học

Các cuộc thi học thuật về CNTT không chỉ là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên mà còn là nơi để các doanh nghiệp có thể cùng nhà trường tìm ra những tài năng IT trẻ, cùng tạo điều kiện, ươm mầm cho sự phát triển của các bạn trong tương lai cũng như tìm kiếm những ứng viên cho doanh nghiệp.

Tháng 08 này, 2 cuộc thi do TMA tài trợ chính thức về đích với nhiều gương mặt, dự án nổi trội được phát hiện, cùng với đó là một số hoạt động hỗ trợ các trường ĐH như talkshow, jobfair và kiểm định chất lượng đào tạo.

Hội thi “Tìm kiếm tài năng CNTT – 2022” khép lại với nhiều dự án ấn tượng

Sau 02 tháng phát động, chiều ngày 19/08/2022, Hội thi “Tìm kiếm tài năng CNTT – 2022” đã diễn ra Vòng Chung kết – nơi các đội thi tài năng có cơ hội trực tiếp trình bày ý tưởng của mình trước BGK là các thầy cô cùng chuyên gia công nghệ đến từ những doanh nghiệp lớn ngành CNTT.

Các đội thi tài năng ở cả 03 lĩnh vực: Mobile app/ Web app, Mạng /IoT, Ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã tự tin, thể hiện hết mình ở chặng cuối hành trình và lần lượt chạm đến những thứ hạng cao nhất.

Song song đó, mini jobfair quy tụ 10 doanh nghiệp lớn ngành CNTT với sự tham gia của TMA Tech Group được tổ chức tại sảnh Khoa CNTT cũng đã thu hút hàng trăm sinh viên/cựu sinh viên quan tâm, tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm.

Cuộc thi "Khoa học - Sáng tạo - Công nghệ lần 1" mùa đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp

Chủ nhật ngày 28/08/2022, tại Hội trường Hội nhập, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh, Cuộc thi "Khoa học - Sáng tạo - Công nghệ lần 1" đã khép lại thành công tốt đẹp.

Các đội thi đã không ngừng cố gắng, nỗ lực trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi và nhận về nhiều thành tích xứng đáng. Đồng thời qua cuộc thi, rất nhiều phầm mềm, hệ thống hữu ích cho các lĩnh vực trong cuộc sống đã được giới thiệu.

TMA hân hạnh đồng hành cuộc thi trong vai trò Nhà tài trợ kim cương và đi cùng BTC ngay từ những giai đoạn đầu cũng như tham gia cố vấn nội dung  làm BGK chấm thi.

Góp mặt tại vòng chung kết lần này, đại diện TMA – Anh Ngô Hoàng Tâm - Quản lý cấp cao dự án cũng đã mang đến các bạn thêm phần nội dung hấp dẫn về “Xu hướng công nghệ 4.0 & Chuyển đổi số”.

TIP gặp gỡ hơn 600 sinh viên tại Trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng

Ngày 11 và 12/08/2022, TMA đã có mặt tại Trường ĐH Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng để gặp gỡ hơn 600 sinh viên cùng các giảng viên thuộc hai Khoa “Điện tử Viễn thông” và “Công nghệ Thông tin”.

Đại diện TMA tham gia giao lưu cùng các bạn sinh viên lần này là hai chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin: anh Nguyễn Thanh Khiêm với hơn 18 năm làm việc trong lĩnh vực web, desktop app & mobile và anh Võ Văn Ý với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

Bằng những hiểu biết của mình qua nhiều năm hoạt động trong ngành CNTT và từ những quá trình trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, qua 2 buổi hội thảo, các diễn giả đã truyền tải đến các bạn sinh viên nhiều lời khuyên quý báu trong việc định hướng, xác định nghề nghiệp theo đuổi trong tương lai cũng như những những hành trang cần chuẩn bị để tiến nhanh trên con đường sự nghiệp sau này.

Bên cạnh đó, rất nhiều cơ hội việc làm tại TMA phù hợp cho các bạn sinh viên năm 3, 4, chuẩn bị tốt nghiệp và vừa tốt nghiệp của khoa ĐT-VT và CNTT đã được gửi đến các bạn qua chương trình “phỏng vấn trực tiếp – tuyển dụng tại chỗ”.

Khách mời tại talk show “Chương trình tài năng ngành CNTT” tại GDU

Talkshow Chương trình tài năng với chủ đề “Học với lãnh đạo để trở thành lãnh đạo” hướng đến mục tiêu phổ biến đến các phụ huynh, tân sinh viên về chương trình tài năng lần đầu tiên được đào tạo tại Đại học Gia Định, bên cạnh đó, mang đến góc nhìn thực tế về vị trí lãnh đạo ở các ngành nghề với 5 ngành học chính đại diện gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Ngôn ngữ Anh.

Ngồi ghế nóng Talkshow là giám đốc chương trình ngành học, những giám đốc doanh nghiệp, doanh nhân và những chuyên gia trong ngành. Đến với talkshow về ngành CNTT, TMA hân hạnh chia sẻ tại chương trình với sự góp mặt của đại diện là Anh Trần Xuân Lộc - Quản lý cấp cao Dự án.

Cùng một số nội dung khác

Ngoài những hoạt động trên, trong tháng 8 vừa qua, TMA cũng tham gia một số hoạt động jobfair và hỗ trợ các trường trong công tác kiểm định, đánh giá chất lượng giảng dạy, đào tạo như:

Tham gia ngày hội thực tập và việc làm 2022 tại Trường ĐH Sài Gòn – Ngày 5/8/2022

Hỗ trợ kiểm định AUN tại Trường ĐH Công nghệ Thông tin – Ngày 10/08/2022

Hỗ trợ kiểm định AUN tại Học viện Bưu chính Viễn thông – Ngày 26/08/2022

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023