Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Tháng 7: TMA kết nối chặt chẽ với các trường đại học qua nhiều sự kiện học thuật

Tháng 07, TMA và các trường đại học tiếp tục kết nối chặt chẽ qua nhiều hoạt động học thuật quan trọng, hướng đến mục tiêu chung thúc đẩy đam mê, sáng tạo, tìm hiểu về công nghệ của sinh viên CNTT và phát triển nguồn nhân lực CNTT Việt Nam.

Tài trợ Hội thảo Khoa học Quốc gia CITA 2022

Sáng ngày 23/07, tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã diễn ra Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA 2022).

TMA hân hạnh đồng hành Hội thảo CITA 2022 trong vai trò nhà tài trợ bạc, với sự tham dự của đại diện là Anh Trần Phú Phước – Giám đốc Cấp cao Dự án.

Những nội dung được chia sẻ tại hội thảo lần này đều xoay quanh những vấn đề, xu hướng được rất quan tâm hiện nay trong các lĩnh vực CNTT, truyền thông và kinh tế số gồm: Khoa học dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo; Xử lý ảnh & Ngôn ngữ tự nhiên; Công nghệ Phần mềm & Hệ thống Thông tin; Kinh tế số; Mạng truyền thông; Chuyển đổi số và Đô thị thông minh.

Được khởi xướng từ năm 2012, CITA (Conference on Information Technology and its Applications) là chuỗi hội thảo khoa học quốc gia về công nghệ thông tin và ứng dụng trong các lĩnh vực được tổ chức hàng năm bởi Trường đại học VKU với mục tiêu chính là tạo ra một diễn đàn quy tụ và kết nối các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia công bố, thảo luận và chia sẻ về các vấn đề mới trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và ứng dụng.

Tài trợ cuộc thi “Khoa học – Sáng tạo – Công nghệ Lần 1” - UTH

Cuộc thi " KHOA HỌC - SÁNG TẠO - CÔNG NGHỆ LẦN 1" do Khoa CNTT, Trường ĐH Giao thông Vận tải tổ chức là sân chơi học thuật mới mẻ, hướng đến tạo điều kiện để các bạn sinh viên yêu thích công nghệ và có những ý tưởng đang ấp ủ tìm được cơ hội hiện thực hóa đam mê, thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi hứa hẹn để các bạn học hỏi và thể hiện kĩ năng lập trình của mình, tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá.

TMA đồng hành cuộc thi trong vai trò nhà tài trợ kim cương và cố vấn cho BTC về nội dung, công tác tổ chức, hướng đến đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ cho sinh viên Khoa CNTT nói riêng và các hoạt động hữu ích cho sinh viên UTH nói chung.

Ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Trường ĐH Lạc Hồng

Chiều ngày 19/7, anh Lê Tiến Trung – Giám đốc Cấp cao Dự án đã đại diện TMA Tech Group tham gia lễ ký kết MOU - Hợp tác giáo dục cùng đại diện BLĐ nhà trường và Khoa CNTT - Trường Đại học Lạc Hồng.

Hai bên đã có những chia sẻ về kế hoạch, định hướng trong công tác đào tạo cũng như phát triển đội ngũ IT trẻ cho ngành CNTT, đặc biệt là những lĩnh vực đang tạo nên nhiều sức hút trong giới công nghệ như Trí tuệ nhân tạo AI, Robot, Blockchain,...

Ngoài ra, cũng trong dịp này, đại diện TMA đã được tham quan các không gian học tập, nghiên cứu và trang thiết bị giảng dạy của khoa CNTT, nghe giới thiệu qua về các dự án tâm huyết của các bạn sinh viên cũng như giao lưu và trò chuyện trực tiếp cùng các bạn.

Khép lại buổi gặp gỡ và ký kết, TMA và Trường ĐH Lạc Hồng cam kết đồng hành chặt chẽ ở các hoạt động đào tạo, thực tập sắp tới nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có tiếp cận, nghiên cứu những kiến thức, công nghệ mới.

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023