Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMA năng nổ tham gia các hoạt động với trường đại học trong mùa khai giảng

Tháng 9, TMA đã rất năng nổ tham gia và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại các trường đại học như: Ngày hội công nghệ 2019 tại trường ĐH Quy Nhơn với sự tham gia của hơn 500 sinh viên đến từ nhiều ngành; Tuần lễ chào đón Tân sinh viên cũng như kiểm định chất lượng đào tạo cho các trường đối tác và đón tiếp gần 100 sinh viên từ các trường ĐH trong địa bàn Thành phố tới tham quan.

TMA khuấy động Quy Nhơn – Bình Định cùng Ngày hội Công nghệ 2019

Ngày 21-22/09 vừa qua, trường đại học Quy Nhơn rộn ràng, tưng bừng chưa từng thấy với Ngày hội Công nghệ 2019 – Sân chơi công nghệ lớn nhất trong năm tại đây. Đây là sự kiện do TMA phối hợp cùng nhà trường tổ chức.

Ngoài các diễn giả từ TMA Innovation Center, TMA Blockchain Center, TMA Fintech Center và trường đại học Quy Nhơn, chương trình còn có sự tham gia của các diễn giả đến từ hội Tin học Bình Định, đại học Việt – Đức, các công ty Travel2pay, Ninja-Q và khách mời từ các trường đại học lân cận. Hơn 500 sinh viên yêu thích công nghệ cũng đã đến tham gia ngày hội.

Không chỉ cung cấp kiến thức cho các bạn sinh viên qua các buổi hội thảo, ngày 22/09, TMA và đại học Quy Nhơn còn tổ chức các lớp học cơ bản về lập trình Blockchain cùng AI và Big Data, giúp các bạn thêm hoàn thiện kỹ năng. Hoàn thành khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ kỹ năng liên quan. Đặc biệt, cuộc thi lập trình Hackathon với 2 chủ đề: Lập trình ứng dụng AI và Lập trình Web tương tác có tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng, được tài trợ bởi TMA và Travel2Pay, nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn sinh viên CNTT – trường đại học Quy Nhơn.

TMA tham gia Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên và kiểm định chất lượng đào tạo

Luôn đồng hành cùng các trường ĐH trong mọi hoạt động, chiều ngày 19/09, anh Cường Bùi – Giám đốc dự án cấp cao đã tham dự chương trình “Chào mừng tân sinh viên khoa CNTT” của trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Không chỉ đến với vai trò là nhà tài trợ, TMA còn chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu tới các bạn sinh viên, phần giao lưu với sự góp mặt của anh Lê Xuân Ngọc – Cựu sinh viên HUTECH và hiện tại cũng đang làm Quản lý dự án tại DC3 đã khiến các bạn sinh viên hết sức thích thú. Tiếp đó, ngày 24/09, anh Thành Hồ - Giám đốc dự án cũng đã tham gia vào Buổi kiểm định chất lượng đào tạo với kết quả rất khả quan, đó cũng là thành quả của việc hợp tác chặt chẽ giữa HUTECH và các doanh nghiệp – trong đó có TMA.

Không ngơi nghỉ, một tuần sau, TMA lại tiếp tục có mặt tại trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Gắn kết thành công”. Đây là một cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc với sinh viên nhằm giới thiệu về công ty, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, thông tin tuyển dụng, đồng thời giúp cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, nắm bắt nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, từ đó chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc sau này. Thông qua các hoạt động này, TMA khẳng định việc tiếp tục theo sát biên bản hợp tác đã ký kết với nhà trường và hợp tác nhiều hơn nữa để cùng phát triển trong tương lai.

 

Và… gần 100 sinh viên đã đến tham quan TMA

Nhận thấy rằng việc các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế là hết sức quan trọng, TMA đã rất nhiệt tình đón tiếp các bạn sinh viên đến tham quan công ty trong thời gian qua. Tháng 9, TMA đã đón tiếp nồng hậu các bạn sinh viên từ ISC Quang Trung vào sáng 05/09, trường ĐH Quốc tế Sài Gòn vào 27/9. Trước đó, đại diện Khoa CNTT – trường ĐH Quốc tế Sài Gòn và Ban hợp tác đại học TMA đã có cuộc gặp gỡ, kí kết biên bản hợp tác chiến lược vào ngày 12/9.

 

Ngoài ra, TMA còn đặc biệt đón tiếp đoàn MBA – MCI từ trường ĐH Bách Khoa. MBA – MCI ra đời dưới sự hợp tác đào tạo của hai trường đại học danh tiếng của Việt Nam và Thụy Sỹ nhằm phát triển và bổ sung kỹ năng lãnh đạo cho các nhà quản lý, CEO... trong thời đại 4.0. Cũng chính vì thế mà chương trình tham quan TMA cũng đặc biệt hơn. Ngoài phần Giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh và lịch sử hình thành của TMA, các anh/chị tham gia còn được tìm hiểu sâu thêm về định hướng chiến lược của công ty trong thời đại công nghệ mới. Tham gia chia sẻ với các anh/chị học viên là anh Hồng Trần - Phó Tổng giám đốc TMA Solutions, đồng thời là cựu sinh viên Bách Khoa và cựu học viên chương trình MBA.

Các thành viên trong đại gia đình TMA luôn cố gắng để giữ vững và tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường ĐH nhằm thu hút thêm nguồn nhân lực chất lượng cao. Cùng chờ đợi những hoạt động tiếp theo nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023