Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMA Solutions mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường ĐH tại TP. Huế

Cuối tháng 4 vừa qua, TMA đã có những ngày làm việc hiệu quả tại TP.Huế với nhiều hoạt động hợp tác cùng các khoa và trường ĐH thuộc Đại học Huế.

Buổi hội thảo và ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - 26/04/2021

Trong buổi giao lưu với đông đảo các bạn sinh viên, TMA đã nhiệt tình chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, các cơ hội thực tập, việc làm đặc biệt là trong ngành Khoa học dữ liệu.

Cũng nhân dịp này, TMA và trường ĐH Sư phạm Huế đã chính thức ký kết biên bản hợp tác. Đại diện TMA, Anh Trần Phú Phước – Giám đốc Dự án cấp cao chia sẻ : “Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế có bề dày lịch sử lâu đời với gần 65 năm thành lập và phát triển, có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực cho cả nước. Đồng thời, nhà trường có nguồn nhân lực công nghệ thông tin dồi dào, phù hợp cho các ngành Cơ sở dữ liệu, Big Data. Đó là lý do TMA mong muốn hợp tác với trường”. Ngay sau đó, anh Phước cũng đã đại diện công ty trao 20 phần học bổng cho các bạn sinh viên đang theo học tại đây.

Gặp gỡ và trao đổi hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế - 27/04/2021

Vào sáng ngày 27/04, TMA đã có cuộc gặp gỡ cùng trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế để trao đổi thiết lập mối quan hệ hợp tác, đặc biệt là với khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế. Buổi trao đổi có sự góp mặt của đoàn TMA và Ban Giám hiệu nhà trường cùng các giảng viên của Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế.

Theo đó, hai bên đã trao đổi các nội dung liên quan đến hợp tác để nâng cao chất lượng sinh viên như: tiếp nhận sinh viên thực tập, kiến tập; tổ chức hội thảo tư vấn định hướng nghề nghiệp, công nghệ… nhằm đào tạo kiến thức, kỹ năng thực tế cần thiết cho sinh viên trước khi chính thức làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Nếu đáp ứng tốt các yêu cầu của công ty, TMA sẵn sàng tuyển dụng các bạn sinh viên làm việc tại Công viên Sáng tạo TMA Bình Định ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Gặp gỡ và trao đổi hợp tác với Khoa Kỹ Thuật và Công Nghệ – Đại học Huế - 27/04/2021

Trong buổi gặp mặt này, hai bên đã thảo luận và trao đổi về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, đặc biệt là ngành Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo. Bên cạnh đó, TMA sẽ luôn hỗ trợ tối đa các bạn sinh viên thông qua các buổi hội thảo, talkshow, chương trình đào tạo ngắn hạn online… Mở ra cơ hội thực hành, thực tập tại doanh nghiệp, giúp các bạn định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị đầy đủ kiến thức cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Ngay sau đó, đoàn đã tham quan cơ sở vật chất, phòng học của sinh viên và hết sức ấn tượng với phong cách trẻ trung, năng động ở đây.

TMA hy vọng rằng chuyến công tác lần này sẽ là nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác của TMA cùng các trường đại học tại TP.Huế để triển khai nhiều hoạt động hợp tác trong thời gian tới. Xin chân thành cám ơn các Thầy, Cô tại trường ĐH Sư Phạm, trường ĐH Kinh Tế và Khoa Kỹ Thuật và Công Nghệ – Đại học Huế đã tiếp đón TMA rất nồng hậu. Hẹn gặp các bạn sinh viên Huế tại TMA vào một ngày gần nhất!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023