Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMA Parents’ Day 2019: “Cảm ơn quý phụ huynh vì đã sinh thành và nuôi nấng những đứa con tuyệt vời”

Sáng thứ bảy vừa qua, gần 400 nhân viên TMA cùng phụ huynh đã có buổi gặp mặt đấm ấm và nhiều cảm xúc tại chương trình TMA Parents’ Day 2019 được tổ chức tại tòa nhà TMA lab6.

Từ rất sớm, tòa nhà TMA đã trở nên nhộn nhịp bởi tiếng cười nói, giao lưu vui vẻ giữa các gia đình và các anh chị trong ban lãnh đạo công ty. Các bậc phụ huynh đã được hướng dẫn tham quan khu vực thư viện, bảo tàng, phòng làm việc của con mình. Năm nay, BTC cũng bố trí thêm khu vực trưng bày văn hóa và khu vực trình diễn công nghệ để các bậc phụ huynh có cái nhìn rõ hơn về TMA. Phụ huynh đã được gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với quản lý của con mình theo từng DG/Dep. Các bậc phụ huynh vô cùng phấn khởi khi nghe các anh chị trong ban lãnh đạo giới thiệu về quy mô công ty cùng các chính sách, hoạt động văn hóa- thể thao dành cho nhân viên. Tại đây, ban lãnh đạo cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình vì sự đóng góp của con cái họ cho sự phát triển của TMA.

Tiếp đó, các bậc phụ huynh đã ở lại dùng bữa trưa ấm cúng cùng Cô, Chú, ban lãnh đạo và những gia đình nhỏ khác. Tại buổi lễ, Chú Lệ cùng Cô Ngọc Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh: “Cảm ơn quý phụ huynh vì đã sinh thành và nuôi nấng những đứa con tuyệt vời”, bên cạnh nhấn mạnh vai trò của gia đình trong sự phát triển của công ty, Cô Chú cũng bày tỏ hy vọng sẽ được chào đón những thế hệ con, cháu của các gia đình nhỏ vào làm việc tại TMA trong tương lai. Đại diện quý phụ huynh cũng có những lời chia sẻ, cảm ơn công ty đã tổ chức một ngày hội vô cùng ý nghĩa để các gia đình và công ty thêm cơ hội gắn kết.

Tại TMA Parents’ Day 2019, BTC cũng chuẩn bị clip "Cảm ơn Cha Mẹ". Clip đặc biệt này đã khiến cả khán phòng lặng đi vì xúc động, có nhiều phụ huynh không thể ngăn được giọt nước mắt hạnh phúc. Xen kẽ chương trình năm nay là các tiết mục văn nghệ với chủ đề gia đình được các bạn trong câu lạc bộ văn nghệ TMA trình diễn. Đặc biệt, trích đoạn cải lương “Lương Sơn Bá- Chúc Anh Đài” được anh Khoa Nguyễn dày công chuẩn bị dành tặng quý phụ huynh tham dự chương trình đã nhận được sự hưởng ứng cùng những tràng pháo tay không ngớt từ phía các bậc phụ huynh. Sau đó, rất nhiều phụ huynh đã đăng ký lên sân khấu giao lưu văn nghệ, ngâm thơ, ca hát… Tất cả những gia đình nhỏ không phân biệt vùng miền đã cùng nhau hòa thành một đại gia đình TMA thân tình, đầm ấm.

Khi đến tham dự chương trình, gia đình của mỗi nhân viên cũng nhận được một phần quà lưu niệm mang dấu ấn TMA Parents’ Day, hy vọng những món quà nhỏ này sẽ hữu ích với các gia đình.

Tổ chức hai năm một lần, TMA Parents’ Day là dịp để TMA tri ân đấng sinh thành của tất cả nhân viên và cũng là dịp để phụ huynh cùng ban lãnh đạo công ty đối thoại trực tiếp, giúp các bậc phụ huynh hình dung rõ nét nhất về công ty, công việc mà con họ đang cống hiến mỗi ngày…

BTC xin cảm ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các gia đình, chúng ta sẽ cùng gặp lại nhau tại TMA Parents’ Day 2019 bạn nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023