Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal league 2019] Đá bù cuối lượt đi: "Long tranh hổ đấu"

Thứ 7 này, vòng đá bù tiếp theo của lượt đi TMA Futsal League 2019 sẽ diễn ra. Tại đây, những trận đấu còn dang dở cuối cùng sẽ tranh tài để ấn định kết quả chính thức cho nửa chặng đường của giải. Trong đó, trận được đánh giá là “TMA El-Clasico” giữa DC4 và DC6 là một trong những trận đấu bạn không nên bỏ lỡ.

Cả DC4 và DC6 đều đang có trong tay 19 điểm nhưng DC4 đang có lợi thế về mặt hiệu số bàn thắng bại. Tuy vậy, trong khi đội hình DC4 được thay máu khá nhiều với những cầu thủ trẻ thì DC6 lại đang sở hữu một đội hình đồng đều, giàu kinh nghiệm. Đây sẽ là một trận cầu thú vị và đầy duyên nợ giữa 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất của làng bóng đá TMA. Chúng ta có thể liên tưởng các cuộc đối đầu của hai đội bóng này đến trận thư hùng giữa Barca và Real mà giới mộ điệu gọi là siêu kinh điển của làng túc cầu. Với việc hai đội đang so kè từng ly từng tý trên bảng xếp hạng hiện tại, hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục có được một trận đấu mãn nhãn và gây cấn. Về phần DC4, đội trưởng đội cho biết: “Mặc dù lực lượng chúng tôi có thể không đều bằng DC6 ở thời điểm này, nhưng với quyết tâm và máu lửa mà chúng tôi mang đến cho trận đối đầu này thì DC4 không e ngại bất kỳ điều gì cả. Mục tiêu là 3 điểm, một trận cầu hay xứng đáng với tên gọi siêu kinh điển. Và hơn hết, trận đấu sẽ tiếp tục là một trải nghiệm tuyệt vời trong đời cầu thủ không chuyên ở tất cả các thành viên của hai đội.”

Đã chắc chân ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng league A, DC18 tiếp tục ra quân lần cuối của lượt đi giải năm nay để phân định thắng thua cùng DC9. Càng tích lũy kinh nghiệm, các cầu thủ DC18 càng thi đấu hăng say và chắc chắn hơn. Họ đã dần thoát khỏi hình ảnh “khôn nhà dại chợ”, không chỉ thắng được các đội gà nhà mà còn thách thức nhiều đàn anh như DC2, DC11, DC4… Còn DC9, chiến thắng đầu tay ở tuần trước sau trận chiến với DC17 hẳn đã tiêm thêm vài liều doping cho các cầu thủ, họ sẽ chiến đấu hết mình để có thêm chiến thắng, cải thiện vị trí ở lượt đi.

Sau khi tìm được chủ nhân ngôi vương tại lượt đi, League B tuần này chờ đón những trận tranh tài hấp dẫn tranh top 3 và cuộc chiến tranh hạng của các đội bóng còn lại.

Đang đứng ở vị trí thứ 4 và cách vị trí thứ ba 1 điểm, DC21 có cơ hội lọt vào top 3 nếu giành được chiến thắng tại trận đối đầu cùng DC3 trong tuần này. Được đánh giá cao hơn đối thủ, DC21 hiện đang vô cùng hăng hái và quyết tâm đạt được mục tiêu của mình để kết thúc lượt đi một cách hoành tráng nhất. Về phía DC3, sau thời gian dài nghỉ ngơi, các cầu thủ cũng đang ngứa ngáy tay chân và nóng lòng được thể hiện. So với mong muốn lọt top3 của đội bạn thì DC3 cũng không kém phần quyết tâm trong cuộc chiến thăng hạng, nếu giành được lợi thế, họ sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng vàng.

Nếu như DC21 hân hoan khi có nhiều lợi thế trước cơ hội bước chân vào top 3 thì đây lại là nỗi lo của đội bóng đang nắm giữ vị trí thứ 3- DC15. Đứng trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc, nếu để xảy ra dù chỉ một chút sơ sẩy thì họ có thể phải trả giá đắt. Trong trận đấu này, DC15 gặp gỡ TAC, tuy được đánh giá cao hơn nhưng toàn đội cần phải thi đấu tập trung và nỗ lực nếu muốn làm chủ cuộc chơi và bảo vệ thành công vị trí của mình. Về phía TAC, với phong độ lúc lên lúc xuống như đồ thị hình sin, họ đã nhiều lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi hạ gục thành công TIC, DC21… Chính với những thành tích này, họ hoàn toàn có đủ cơ sở để một lần nữa làm nên chuyện và nâng cao thứ hạng của mình. 

Trận đấu cuối cùng của League B là cuộc đối đầu giữa DC12 và DC13. Trong khi các đội bóng khác đang tăng tốc tại chặng cuối lượt về thì DC13 lại rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Hy vọng qua kỳ chuyển nhượng mùa mưa, DC13 sẽ bổ sung thêm nhiều chân sút và tiếp tục đi cùng mùa giải đến chặng đường cuối cùng. Đối thủ của họ - DC12 với 9 điểm cùng vị trí thứ 5 cũng đang rất nỗ lực để cải thiện vị trí của mình trước khi lượt đi kết thúc và hứa hẹn sẽ không nương tay trong lần gặp gỡ này.

Lượt đi kết thúc cũng là lúc kỳ chuyển nhượng mùa mưa sôi nổi diễn ra giữa các đội bóng. Sự thay đổi, bổ sung lực lượng này sẽ làm nên nhiều diễn biến bất ngờ và hấp dẫn. Hãy tiếp tục đồng hành với mùa giải TMA Futsal League 2019 vào 8:00 sáng thứ 7 hàng tuần tại sân bóng K334, Q. Tân Bình bạn nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023