Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal League 2019] Vòng 8: League A thích “hòa”, chiến thắng thuộc về kẻ mạnh ở league B

Vòng 8 TMA Futsal League 2019 với 2 trận league B đầu sông và 2 trận league A cuối sông đã để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Trong khi ở tối thứ 5, chiến thắng thuộc về những đội được đánh giá cao hơn là TIC và DC21 như một điều tất yếu thì ở sáng thứ 7, đây lại là ngày của “hòa”, các đội dù xếp không gần nhau trên bảng xếp hạng nhưng lại có những nỗ lực tuyệt vời để mang về mỗi đội 1 điểm.

Tại trận tranh tài giữa TIC và DC3, khi mà các cầu thủ TIC còn chưa kịp khởi động cho “nóng máy” thì DC3 đã nhanh chóng đẩy mạnh đội hình tấn công và nhanh như chớp ghi được bàn thắng mở màn sau một pha kết hợp ăn ý. Thi đấu chắc chắn và ổn định, DC3 tạo thêm được nhiều cơ hội xuyên suốt hiệp 1 nhưng vẫn chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bước sang hiệp 2, TIC thi đấu như bừng tỉnh, họ đẩy mạnh đội hình phản công và đưa thế trận về vạch xuất phát sau một quả đá phạt cận thành. Bàn thắng này là liều thuốc giúp các cầu thủ TIC thi đấu mãnh liệt hơn, họ liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành đối thủ. Sau một hồi giằng co quyết liệt, TIC thành công nâng tỉ số lên 2-1 sau pha lập công của cầu thủ mang áo số 10. DC3 cũng có nhiều nỗ lực sau đó nhưng kết quả vẫn không hề suy chuyển cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với kết quả này, TIC đang nắm giữ vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng.

Hấp dẫn không kém là màn đối đầu giữa DC16 và DC21. Được đánh giá mạnh hơn, DC21 tập trung tổng tấn công ngay từ khi trận đấu bắt đầu, phối hợp ăn ý, tấn công hiệu quả giúp DC21 ghi liên tiếp 3 bàn thắng và lưới đội bạn, các công thần lần lượt lập công là Phi Lưu (cú đúp 2 bàn thắng), Tân Nguyễn. Bị dẫn trước 3 bàn khiến các cầu thủ DC16 càng nỗ lực thi đấu để tìm kiếm bàn thắng hòng rút ngắn khoảng cách. Những cố gắng cũng được đền đáp khi sau một quả đá phạt penalty, thủ môn Tuấn Nguyễn đã mang về cho DC16 một bàn thắng, đây cũng là bàn thắng duy nhất mà họ có được trước khi trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1. Sau khi lấy trọn vẹn 3 điểm, DC21 đã lọt vào top3 của bảng xếp hạng League B.

Sáng thứ 7, trận đối đầu giữa DC1 và DEP đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt. Cả 2 đội đều rất xuất sắc và nỗ lực, nhưng thời gian vẫn chưa đủ để họ có thể phân thắng bại. Nhờ pha đan banh đẹp mắt giữa Khanh Nguyễn và Quân Võ, DC1 dễ dàng có bàn thắng mở màn. Từ đây, DEP đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ và lật ngược tình thế. 2 đội thay nhau ăn miếng trả miếng làm bảng tỉ số thay đổi liên tục. Đây cũng được công nhận là một ngày thi đấu “không mỏi” của “cánh chim” Hiệp Phan khi anh rất năng nổ và liên tục hỗ trợ đồng đội. Sau pha phối hợp nhuần nhuyễn cùng đồng đội Hồng Nguyễn, anh ấn định tỉ số 3-2 cho DEP. Các cầu thủ DEP vỡ òa trong sung sướng, ngỡ tưởng chiến thắng đã đến rất gần thì DC1 lại bất ngờ gỡ hòa trong nỗ lực uy hiếp khung thành ở những phút cuối cùng của Hoàng Phạm. Bàn thắng này cũng là màn "đoái công chuộc tội" của chàng hậu vệ khi đã vô tình đốt lưới nhà ở bàn thua đầu tiên của DC1. Bị gỡ hòa và chỉ kiếm được 1 điểm, DEP đang đối diện nguy cơ rơi vào top nguy hiểm của league A.

Ở trận đấu giữa DC2 và DC11, DC2 không hề giấu quyết tâm lấy 3 điểm. Họ chủ động chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với quyết tâm cao và thể lực sung mãn, DC2 khiến thủ môn và hàng phòng ngự đối phương phải vất vả trong việc ngăn bóng đi vào lưới mình. DC11 đoán định được tình thế, điều quân chơi phòng ngự nhưng cũng tỏ ra rất bén trong các tình huống phản công. 2 đội ngang sức ngang tài khiến thế trận rất cân bằng và kết quả 2-2 đã nói lên tất cả. Đáng chú ý, cầu thủ Chiến Nguyễn (DC11) sau thời gian dài dưỡng thương đã xuất hiện những phút cuối trận nhằm tìm lại cảm giác bóng, hứa hẹn góp phần “vực dậy” DC11 trong thời gian tới.

Lượt đi của mùa giải TMA Futsal League 2019 đã sắp khép lại và tất cả các đội bóng đều đang vô cùng nỗ lực để có thể hoàn thành lượt đi với kết quả tốt nhất. Hãy tiếp tục là nguồn động viên tinh thần của các cầu thủ bằng cách đến cổ vũ cho các trận đấu hàng tuần bạn nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023