Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TMA Futsal League 2019] Trước vòng 9: Cái kết nào cho lượt đi?

Ở màn đối đầu giữa DC4 và DC18, trận đấu tỏ ra căng thẳng ngay từ trước khi bóng lăn, hai đội đều đánh giá cao đối thủ và hội ý khá kỹ lưỡng. DC4 nhập cuộc thận trọng như một người từng trải, còn DC18 như những chàng trai trẻ lấn lướt từ đầu. Trong một pha phản công, cầu thủ DC4 sút làm bóng đập trúng xà ngang và dội lại, trong khi hàng thủ DC18 chưa kịp định thần thì Nghĩa Trương nhanh như cắt, sút bồi mở tỉ số cho DC4. Sang hiệp 2, DC18 đẩy nhanh tốc độ hòng tìm kiếm bàn gỡ, các pha tranh chấp được hai bên thể hiện rất quyết liệt. Trong một pha thoát biên thành công của cầu thủ DC18, bóng được căng ngang vào sát khung thành, Tiến Nguyễn (DC18) thoát xuống dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Tỉ số được cân bằng 1-1 cho DC18. Thời gian còn lại của trận đấu, DC4 khẩn trương tìm kiếm bàn thắng, các pha ném hoặc câu bóng trực diện được tạo ra, tuy nhiên, hàng thủ của DC18 kiên cường hóa giải, đặc biệt là thủ môn Quang Nguyễn trong một ngày thi đấu xuất sắc, quyết đoán đã từ chối rất nhiều cú sút của DC4.

DC1 ra quân lần này với quyết tâm rất cao sau chuỗi ngày dài với những kết quả không như ý. Trận hòa trước DEP ở vòng trước càng khiến họ thêm tự tin để lật ngược lá bài khi thời gian giải đấu đã đi được một nửa. Đối mặt với DC9, một đội có chung hoàn cảnh ở cuối bảng xếp hạng, các cầu thủ DC1 rất đoàn kết để có 3 điểm trọn vẹn đầu tiên. Chính họ đã có bàn thắng mở tỉ số và giữ vững nó cho đến hết hiệp 1. Qua hiệp 2, DC9 chủ động tấn công để tìm bàn gỡ, và họ đã thành công. Tuy vậy, điều này càng khiến những chiến binh DC1 thêm dũng mãnh, chờ đến khi DC9 rã rời, DC1 dâng cao đội hình và mang thêm về 2 bàn thắng quý giá để kết liễu đối thủ với kết quả 3-1. Chiến thắng này như một liều doping để DC1 thi đấu nỗ lực hơn ở lượt về. DC9 cần cố gắng thêm để cải thiện vị trí trong thời gian tới.

Sau chiến thắng này, DC1 tiếp tục thử thách mình trong trận đấu với DC6 ở vòng 9. Sau trận hòa trước DC17, cộng với việc được nghỉ ngơi khá lâu, DC6 đang hừng hực quyết tâm để trở lại và vào guồng đua tranh ngôi đầu. Tình thế đang thuận lợi cho DC6 khi DC4 cũng vừa có trận hòa trước DC18, khiến thành tích 2 đội không chênh nhau nhiều. Tuy vậy, một DC1 đang chuyển mình sẽ là rào cản không thể coi thường cho DC6. Ở trận đấu cuối của lượt đi giải 2018, DC1 đã gây bất ngờ khi thắng DC6 với kết quả sát nút 6-5.

Cũng trong sáng thứ 7, DEP sẽ tiếp chiêu DC11 để định đoạt cho mình một số phận – hoặc trụ ở vị trí thứ 6, hoặc rơi vào top 3 nguy hiểm. Những trận hòa không mong muốn giữa DEP với DC1 và DC9 đã khiến họ chôn chân ở những vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng league A, mục tiêu trụ hạng càng trở nên khó khăn hơn. DC11 lúc này đang trở nên mạnh mẽ hơn và cố gắng lấy lại phong độ vốn có, sáng thứ 7 này sẽ tiếp tục là một trận đấu gay cấn, khó khăn cho cả hai bên. 

Sau vòng 8 với nhiều sự thay đổi về thứ hạng, League B tuần này hứa hẹn sẽ bùng nổ với những cuộc chiến không cân sức giữa các đội bóng.

Các cầu thủ đến từ TIC sẽ có trận tranh tài cùng TAC tại vòng đấu này. Là đội bóng lần đầu tham gia chinh chiến tại đấu trường TMA Futsal League nhưng TIC không hề ngần ngại trước bất kỳ đội bóng đàn anh nào, chuỗi trận thắng liên tiếp cùng vị trí đầu bảng League B đã chứng tỏ được sức mạnh đáng gờm của họ. Với ưu thế về mặt thể lực của lực lượng trẻ khỏe và chiến thuật thi đấu hợp lý, TIC đang manh nha “chặt đẹp” TAC tại vòng 9, giành lấy 3 điểm để củng cố vững chắc vị trí của mình. Đối thủ của họ - TAC với trận hòa trước DC13 tại vòng đấu gần nhất cũng đang từng ngày cố gắng để có thể trở mình và tìm kiếm tương lai tươi sáng hơn.

DC15 và DC12 là 2 đội bóng cùng chia đôi phần sân vào cuối tuần này. Là đội bóng với phong độ không ổn định kể từ đầu mùa giải với 3 trận thắng, 2 trận thua, 1 trận hòa, DC15 cần thi đấu quyết liệt và tập trung hơn trên chặng đường tiếp theo. Nếu đàn áp DC12 thành công tại vòng này, họ hoàn toàn có cơ hội bước chân vào Top 3 của bảng xếp hạng. Sau 2 vòng vắng bóng, DC12 trở lại đường đua với hành trang 3 trận thắng, 3 trận thua kể từ đầu mùa giải. Với đội hình đồng đều cùng thế mạnh là những pha tấn công nhanh gọn, dứt khoát, DC12 đang tràn đầy tinh thần quyết chiến, quyết thắng cho những trận chiến cuối cùng của lượt đi.

Cuộc đối đầu tiếp theo thuộc về DC13 và DC14. Sau khi tạm nghỉ ngơi tại vòng 8 và vụt mất ngôi vương đầy nuối tiếc, DC14 bước vào vòng đấu này với khao khát giành chiến thắng để lấy lại những gì đã mất. Lợi thế lớn về thể lực cùng phong độ vốn có, giành được chiến thắng trước đối thủ được đánh giá nằm kèo dưới DC13 có lẽ không phải là vấn đề với họ. Về phần DC13, chưa kịp vui mừng vì kết quả hòa tại vòng đấu gần nhất, họ lại phải tiếp tục đối mặt với đối thủ mạnh trong tuần này, được bơm máu về lực lượng hy vọng sẽ là liều thuốc giúp các cầu thủ có thể vượt lên chính mình và làm nên điều bất ngờ.

Những vòng đấu cuối của lượt đi đã cận kề. Đừng chần chừ, hãy đến sân K334, quận Tân Bình vào sáng thứ bảy tuần này để theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ bạn nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023