Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

TMA Futsal League 2019: Ngày khai mạc sôi động

Sáng thứ 7 (23/03/2019), thiên thời địa lợi nhân hòa, trong tiết trời khá dễ chịu khi thành phố có xuất hiện vài cơn mưa rải rác, rất đông cầu thủ và người hâm mộ đã đến sân K334 để tham gia lễ khai mạc TMA Futsal League 2019. Dù là những cái tên đã trở nên quen thuộc hay những tân binh chưa quen mùi sân cỏ, tất cả đều khoác lên mình màu áo mới với sự hồ hởi và tràn đầy hy vọng cho một mùa giải mới thành công.

Giải năm nay quy tụ 18 đội bóng với hàng trăm anh tài từ khắp các DC, Department. Ngay trong ngày khai mạc, sau màn trao lại cúp từ 2 nhà đương kim vô địch, lời tuyên thệ từ các cầu thủ, tổ trọng tài và những gửi gắm từ Ban giám đốc công ty, những trận đấu đầu tiên đã diễn ra và cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha thót tim.

Ở league A, các “đế chế’ hùng cường một thời như DC11, DC6, DC4… đều ra quân để phô diễn tài năng và lực lượng của mình. Trận đấu được chờ đợi nhất, màn giao tranh giữa 2 nhà đương kim vô địch league A và B – DC11 vs DC17 đã đưa khán giả vào nhiều tình huống bất ngờ khó hiểu. Cả 2 đội đều tập trung với lực lượng đông nhất có thể của mình và dốc sức cho trận ra quân. Tuy vậy, họ có vẻ “nhường nhịn” nhau và tạo ra một thế trận khá hòa bình. DC17 với tinh thần thoải mái đã có cho mình bàn thắng mở màn. Đầu hiệp 2, ngay sau khi DC11 vừa có bàn gỡ hòa và chưa kịp bình tâm trở lại, DC17 liên tiếp khiến lưới đối phương rung lên, cổ động viên chưa kịp mừng xong bàn thắng này thì đã phải la hét tiếp cho bàn thắng kia. DC11 với lực lượng hầu hết là cầu thủ mới khá đuối sức khi thời gian dần trôi đi, 2 bên ăn miếng trả miếng nhẹ nhàng và dù nỗ lực, DC11 đã không thể có 3 điểm trước một DC17 đang tràn đầy niềm tin chiến thắng. DC17 với sự đoàn kết của mình liệu có làm nên một kỳ tích như DC11 đã từng làm?

Khác với DC11, DC6 và DC4 đều có mở màn khá thuận lợi. DC6 với sự kết hợp giữa những cầu thủ tinh nhuệ của cả DC5 và DC6 đã có một màn trình diễn ấn tượng trước DC9. Không khó hiểu khi cả 2 đội nỗ lực tấn công ngay từ đầu vì họ đều đặt mục tiêu rất cao cho mùa giải năm nay. Tuy vậy, tinh thần tốt hơn, khả năng tấn công và lực lượng nhỉnh hơn, DC6 đã để thủ môn DC9 phải vất vả vào lưới nhặt bóng đến 5 lần. Mọi quyết tâm của DC9 chỉ có thể được cụ thể hóa bằng 1 bàn thắng và 2 thẻ vàng. Tuy vậy, “đường dài mới biết ngựa hay”, DC9 vẫn không nản chí và rất hy vọng cho những trận đấu tới. Mong rằng DC9 có thể giữ vững tinh thần, hoàn thành mục tiêu top3 cuối mùa giải.

Còn DC4, vẫn trong màu áo trắng, dưới sự lèo lái của đội trưởng Dương Lê, họ chiến đấu như những chiến binh quả cảm với tính kỷ luật cao và đầy quyết tâm chiến thắng. Không như cuối mùa giải năm ngoái, DC1 lần này đã không thể cản bước DC4 trên con đường tìm lại chính mình. Về phía DEP, họ lại có một trận đấu khá vất vả khi DC2 năm nay thi đấu chắc chắn hơn, bài bản hơn. Tuyển mộ được nhiều nhân tài, DEP vẫn chật vật tìm đường đến khung thành DC2 và bỏ qua nhiều cơ hội ngon ăn. Không chỉ vậy, họ còn bất ngờ bị DC2 dẫn trước và suýt nhận thêm mộtbàn thua sau quả phạt penalty trọng tài dành cho DC2. Nỗ lực bài binh bố trận, khi trận đấu không còn nhiều thời gian, DEP quân bình tỉ số thành công và có trong tay 1 điểm để làm “móng” cho con đường chinh phục đỉnh cao của mình.

Tại League B, vòng đấu đầu tiên với màn ra mắt ấn tượng đến từ phía các tân binh DC16, TIC, TAC… đã khiến người hâm mộ có thêm động lực để sẵn sàng lót dép hóng những diễn biến và sự xáo trộn trên bảng xếp hạng tại các vòng đấu tiếp theo.

Gây ấn tượng mạnh nhất tại vòng đầu tiên của League B là DC16 trong trận đối đầu với DC13. Với sự ủng hộ và treo thưởng hậu hĩnh của anh Khoa Nguyễn, các cầu thủ của DC16 như được nạp thêm 200% năng lượng và đã có một trận đấu quyết liệt, áp đảo mạnh mẽ khiến đội bạn không kịp thở với 5 lần khiến phải vào lưới nhặt bóng. Về phía đối thủ của họ - DC13, sự thiếu hụt về lực lượng đã khiến các cầu thủ càng về cuối trận đấu càng xuống thể lực, từ đó bộc lộ nhiều kẽ hở và không thể gỡ được bàn thắng nào dù đã có nhiều cố gắng suốt cả trận đấu.

Không kém cạnh anh bạn DC16, “lính mới” TIC cũng có màn chào sân ấn tượng với chiến thắng thuyết phục. Tại lượt trận này, họ gặp DC12 - đối thủ đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại TMA Futsal League. Tận dụng triệt để thế mạnh trẻ khỏe, nhanh nhẹn của các cầu thủ TIC kết hợp cùng sự bình tĩnh, tự tin của các lão tướng Senior FC, đội trưởng Minh Hà đã bày binh bố trận và đưa ra những chiến thuật thi đấu hợp lý để thuận lợi mang về cho TIC chiến thắng 3-0 quý giá, đây sẽ là động lực để các cầu thủ cố gắng hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Cũng có trận ra quân thắng lợi, DC15 đã chứng tỏ được khả năng đáng gờm của một cựu chiến binh League A trong trận gặp gỡ với đối thủ DC14. Tại trận đấu này, các cầu thủ đến từ DC15 liên tục ép sân, tạo nhiều tình huống đe dọa khung thành của DC14 và có ghi được 3 bàn thắng. DC14 cũng đã nỗ lực phản công và có được 1 bàn thắng danh dự trước khi trận đấu kết thúc.

TAC- Một tân binh còn nhiều ẩn số cùng DC3- một đội bóng lão luyện vừa lui xuống từ League A cũng là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn trong vòng đấu vừa qua. Cả 2 đội đã thể hiện những pha rượt đuổi khốc liệt trên sân cỏ, họ giằng co từng đường bóng, liên tục ăn miếng trả miếng để cuối cùng bất phân thắng bại với kết quả chung cuộc 3-3.

Vòng đấu đầu tiên ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các đội ở 2 League A, B, các đội bóng đều đã tạo được bước đà nhất định và cũng có thể thăm dò, đánh giá đối thủ đối thủ để xây dựng được chiến lược hợp lý tại các vòng đấu tiếp theo. Hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho tất cả những cầu thủ của mùa giải TMA Futsal League 2019 bạn nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023