Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TFL 2019] Vòng 6: DEP chật vật với mục tiêu trụ hạng, DC21 trở lại dũng mãnh

League A được phen ồn ào khi DC17 và DEP đối đầu đầy căng thẳng. Sau trận thua đậm 1-5 đầy bất ngờ trước người anh em DC18, DC17 trở lại vòng đấu này với quyết tâm cao hơn rất nhiều. Dù vẫn thiếu cánh tay đắc lực của thủ môn Nhí Nguyễn, các cầu thủ DC17 không vì thế mà nản chỉ, họ tăng cường phòng ngự và thủ môn dự bị cũng cố gắng rất nhiều để làm tốt trọng trách cao cả của mình. Trong khi đó, ở phía DEP, hàng thủ có nhiều lỗ hỏng đã tạo cơ hội để đối thủ băng qua dễ dàng. Nhập cuộc tốt, tấn công nhanh, DC17 có 2 bàn thắng dẫn trước khiến DEP chưng hửng. Lúc này, DEP cũng ngay lập tức tìm kiếm cơ hội phản công. 2 đội ăn miếng trả miếng liên tục, lão tướng – Hiệp Phan – cánh chim già không mỏi của DEP dù nỗ lực ghi hattrick nhưng tất cả không cứu được DEP trước một DC17 đang dâng cao tinh thần. Sau trận đấu, đội trưởng DC17 không giấu được niềm vui: “Các cầu thủ 2 đội đã cố hết sức, cống hiến 1 trận đấu hay, tuy nhiên may mắn chỉ mỉm cười với DC17. Các anh em DC17 rất vui mừng khi có chiến thắng này làm động lực cho trận đấu giữa tuần gặp DC6 sắp tới. 

Trong khi đó, trận đấu tiếp theo giữa DC4 và DC9 lại là một trận đấu trải hoa hồng với DC4. Lực lượng mỏng và một trong số các cầu thủ lại đang gặp vấn đề về sức khỏe, DC9 dễ dàng bị DC4 đàn áp suốt hiệp 1 cho đến đầu hiệp 2 với 6 bàn thắng mà không có bàn gỡ nào. Nhận thấy không thể tiếp tục chinh chiến khi các cầu thủ đã đuối sức, DC9 chủ động xin dừng trận đấu và chấp nhận bại trận. Trận hòa trước đó với DEP đã tiếp thêm nhiều động lực để họ cố gắng thi đấu hơn, tuy vậy, gặp ngay một đối thủ mạnh như DC4 ở vòng 6 này khiến những động lực đó vẫn là chưa đủ. Hy vọng DC9 sẽ sớm có những dấu hiệu tích cực về lực lượng để bước tiếp 2/3 chặng đường còn lại với nhiều khởi sắc.

Ở league B, TIC tiếp tục nâng cao tổng số trận thắng của mình sau trận đấu với DC13 tại vòng đấu vừa qua. Tuy được đánh giá cao hơn nhưng không vì thế mà các cầu thủ TIC tỏ ra sao nhãng. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ đã nhanh chóng đẩy cao đội hình, giành quyền kiểm soát bóng và ghi được bàn thắng mở màn. Sau khi bị dẫn trước, DC13 thực hiện phản công nhanh và trong 1 pha sơ hở của đội bạn, họ đã có được bàn thắng san bằng mang tỉ số. Thế trận cân bằng khiến nhịp độ trận đấu càng thêm kịch tính, cả 2 thủ thành phải làm việc hết công suất mới có thể ngăn được những cú sút thẳng khung thành từ đội bạn. Tình thế giằng co chỉ được kết thúc khi cầu thủ số 10 (TIC) với cú sút bằng chân trái sở trường đầy uy lực đã ghi thêm 1 bàn thắng và chốt hạ tỉ số 2-1.

DC21 cũng có được trận thắng giòn giã trong cuộc gặp gỡ với DC12 tại vòng 6. Sau trận thua tại vòng đấu gần nhất, các cầu thủ đến từ DC21 trở lại sân cỏ với hừng hực quyết tâm chiến đấu và khao khát giành được chiến thắng. Họ khiến đội bạn phải vất vả chống đỡ khi liên tiếp tung ra những đòn tấn công tốc độ cùng những pha dứt điểm chính xác đến từng cen-ti-mét. Các cầu thủ Tuấn Lê, Ngọc Nguyễn, Nam Lê của DC21 đã lần lượt khiến đối bạn phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Trong tình cảnh bị dồn ép, DC12 cũng thể hiện được sự cố gắng khi nhiều lần phản công và tạo dựng được tình huống nguy hiểm, tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười khi họ chỉ khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần và kết thúc trận đấu với tỉ số 5-1.

Trận đấu kịch tính giữa DC14 và DC16 đã không làm người hâm mộ thất vọng. Với những thắng lợi liên tiếp và đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng, DC14 không ngần ngại dồn ép đối thủ DC16 ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Họ đẩy mạnh đội hình tấn công và tạo được áp lực cực lớn trước khung thành đối thủ. Trước sức ép như vũ bão của DC14, DC16 chỉ chống đỡ được ít phút đầu trước khi để thủng lưới liên tiếp 2 bàn trong nuối tiếc. Lúc này, DC14 chủ động chơi chậm phòng thủ để bảo toàn tỉ số. Chính điều này đã tạo nên tình huống có lợi cho DC16 khi vào giữa hiệp 2, họ khiến cổ động viên của đội bạn 1 phen hú vía khi ghi được một bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Thế nhưng, đó cũng là tất cả những gì họ làm được trước khi DC14 ghi thêm một bàn thắng chốt hạ trận đấu với tỉ số 3-1.

DC3 là đội bóng chia đôi phần sân với DC15 tại vòng 6. Đã từng đối đầu với nhau tại mùa giải trước nhưng trong lần gặp gỡ này cả 2 đội lại thi đấu khá e dè trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu. Họ chơi chắc chắn và kiên trì trong từng pha bóng nhằm tìm kiếm sơ hở của đối phương và cố gắng không để mình phạm lỗi. Sau một hồi lâu vờn nhau trên sân cỏ trong sự sốt ruột của người hâm mộ, Tính Phạm (DC15) bất ngờ tận dụng tốt một pha đá phạt trực tiếp và mang về cho đội nhà bàn thắng mở màn. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, với 3 điểm có được sau trận đấu này, DC15 đã tiến một bước dài lên vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng League B.

1/3 mùa giải đã đi qua với nhiều cảm xúc và sự thăng hoa của các đội bóng. Hãy tiếp tục theo dõi và tiếp thêm động lực cho các cầu thủ của chúng ta tại những vòng đấu tiếp theo bạn nhé!

Hình ảnh: Dũng Nguyễn - DC16.

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023