Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

[TFL 2019] Trước vòng 5: DC11, DC18 nỗ lực tìm lại ánh hào quang

Sau 4 vòng đấu vô cùng kịch tính, vòng 5 của mùa giải TMA Futsal League 2019 sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này với những màn đối đầu ngang sức ngang tài đền từ cả League A và League B.

Gặp gỡ DC9 trong lượt trận này là DEP. Chiến thắng trước DC18 vào tuần trước hẳn còn khiến các chàng trai của DEP còn lâng lâng trong niềm vui chiến thắng, họ đang đứng trước cơ hội thăng hạng khi mà số điểm cách vị trí thứ 4 không xa. Về phía DC9, với một loạt những trận thua qua các vòng, họ vẫn đang chật vật tìm cho mình một lối đi đúng đắn và khẳng định bản thân, sự thiếu sót về chiến thuật và nhân lực hy vọng sẽ được giải quyết và mang lại chiến thắng đầu tiên cho DC9 vào tuần này. 

Hứa hẹn gây chấn động trong tuần này, trận đấu giữa DC18 và DC17 đang thu hút lượng quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Cùng trưởng thành từ League B của mùa giải năm ngoái, thế nhưng DC17 đã có được những bước tiến đáng kể tại League A mùa giải 2019. Với thái độ thi đấu vô cùng tập trung và kỷ luật, họ là đội bóng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng khi gặp gỡ. Tại trận đấu này, họ tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng và manh nha trở lại vị trí Top 3 của bảng xếp hạng. Tại mùa giải trước, vào thời điểm phong độ lên cao nhất, các cầu thủ đến từ DC18 từng cầm hòa thành công DC17, chính điều này là là động lực lớn để các cầu thủ có thể thi đấu thăng hoa và hy vọng vào 1 chiến thắng.

Cùng có kết quả không như ý tại vòng đấu gần nhất, DC1 và DC11 sẽ chia đôi phần sân tại lượt trận này để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên. Liên tiếp nhận 2 trận thua kể từ đầu mùa giải, các cầu thủ DC11 đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Lỗ hổng lớn về lực lượng đã khiến họ dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn chưa thể bứt phá để trở về quỹ đạo năm xưa. Về phần DC1, vốn là đội bóng được biết đến với lối chơi vô cùng bình tĩnh và vững vàng tại mùa giải trước nhưng họ lại chưa thể hiện được bản thân tại mùa giải năm nay. Những trận thua liên tiếp đã khiến tâm trạng của các cầu thủ trượt dài trong sự nuối tiếc và thất vọng, họ cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần, tập trung thi đấu để có thể thoát khỏi vũng lầy của chính mình. 

Bên cạnh những trận đấu kịch tính tại League A, League B cũng hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi sự góp mặt của những màn đối đầu giữa DC16 – DC12, DC13 - DC15…

Á quân DC14 sẽ có trận gặp gỡ với DC3 trong tuần này. Nằm kèo trên và có vị trí cách biệt khá xa đối thủ trên bảng xếp hạng, DC14 tỏ ra bình thản và tự tin trước trận đấu này, có thể nói đây là cơ hội để họ dễ dàng lấy được 3 điểm và thêm vững chân tại Top 2. Về phía DC3, trận thắng vào tuần trước là nền móng để các cầu thủ có thêm động lực để thi đấu hơn, đông đảo cổ động viên của DC3 đang trông chờ những chiến thắng tiếp theo của họ.

Bám sát nhau trên bảng xếp hạng và chỉ cách nhau 1 điểm, trận đấu giữa DC13 và DC15 sẽ quyết định xem ai là người có được bước tiến gần hơn tới ngôi vương. Trận đấu này được đánh giá là ngang sức ngang tài khi cả 2 đội bóng đều không có khác biệt quá lớn về năng lực. Tại những vòng đấu gần nhất, họ đều kết thúc trận đấu với nhiều nuối tiếc khi để thua đối thủ với kết quả sít sao. Tại vòng đấu này, các cầu thủ đều rất quyết tâm để nắm trọn vẹn từng cơ hội dù là nhỏ nhất đê giành được chiến thắng.

Các cầu thủ trẻ của DC16 cũng gặp mặt đối thủ DC12 tại vòng này. Nhận kết quả không như ý tại vòng đấu gần nhất càng làm cho các cầu thủ của DC12 thêm quyết tâm lấy lại phong độ của mình trong tuần này, sự mạnh bạo trong lối chơi cùng tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và đoàn kết của họ chắc hẳn sẽ khiến DC16 một phen sóng gió. Trái ngược với đối thủ, DC16 trong vòng đấu gần nhất lại giành được chiến thắng cách biệt trước TAC và đang nắm giữ vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng, đây chính là động lực để họ có thể thi đấu thăng hoa hơn và sẽ không dễ dàng để DC12 chiếm được ưu thế.

DC21 gặp gỡ TAC là trận đấu cuối cùng của League B trong tuần này. Nhận kết quả không mong muốn tại vòng đấu trước, các cầu thủ của TAC đang rất nỗ lực để giành chiến thắng và vực dậy tinh thần của cả đội. Không đủ nhân lực là vấn đề lớn mà họ gặp phải, hy vọng các anh sẽ đảm bảo được sỉ số để ra trận và đem về kết quả khả quan trong vòng đấu này. Mặc dù phải nhận kết quả không như ý muốn tại vòng đấu trước nhưng với thành tích chỉ có một trận thua kể từ đầu mùa giải, DC21 đang tràn đầy tự tin để có thể tiếp tục nâng cao số trận thắng của mình và tiến vào Top 3 của bảng xếp hạng. Với lợi thế về sức trẻ cùng khả năng tạo dựng tình huống nguy hiểm, mong muốn này của họ là hoàn toàn có thể.

Giải bóng đá TMA Futsal League 2019 càng vào sâu càng nhiều bất ngờ và kịch tính. Hãy đến sân K334 vào lúc 8:00 sáng thứ 7 tuần này để cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng bạn nhé!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023