Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

SÔI NỔI CÁC PHONG TRÀO NÂNG CAO TINH THẦN MÙA DỊCH TẠI TMA

Trước sự lây lan nhanh chóng của dịch COVID-19, Bộ Y tế đã kêu gọi người dân hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà, các doanh nghiệp, trường học cho phép nhân viên, học sinh được làm việc và học tập trực tuyến để hạn chế sự lây nhiễm chéo ra cộng đồng. Một số thành phố lớn như Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh đã quyết định tạm đình chỉ hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ từ ngày 28/03/2020 đến hết 15/04/2020 để kiểm soát hiệu quả diễn biến khó lường của dịch bệnh. 

Tại TMA Solutions, phương án làm việc tại nhà (Work From Home) cũng được triển khai rộng rãi trên toàn công ty để đảm bảo an toàn cho các thành viên công ty theo đúng chỉ đạo của Thành phố trong công tác phòng chống COVID-19. Không ai biết chắc chắn khi nào dịch bệnh sẽ dừng lại, nhưng để có thể vượt qua đại dịch, chúng ta cần giữ vững tâm thế bình tĩnh, đồng thời tạo lập nền tảng sức khoẻ về thể chất cũng như tinh thần để có thể vượt qua đại dịch.

Nhằm nâng cao chất lượng làm việc tại nhà, hạn chế sự chán chường, tiêu cực trong suy nghĩ, thời gian vừa qua TMA Solutions đã phát động rất nhiều phong trào nâng cao tinh thần trong mùa dịch trên mạng xã hội thông qua nền tảng Facebook và LinkedIn và nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của các TMA-er.

[Nhật Ký WFH] LÀM VIỆC TẠI NHÀ - NĂNG SUẤT GẤP BA

Phong trào [Nhật ký WFH] LÀM VIỆC TẠI NHÀ - NĂNG SUẤT GẤP BA được thực hiện dưới dạng chia sẻ hình ảnh. Theo đó, các thành viên của TMA Solutions sẽ cập nhật các khoảnh khắc làm việc năng suất tại nhà, khoe góc làm việc của mình hoặc chia sẻ những giây phút đáng nhớ khi làm việc…lên facebook cá nhân kèm hashtag #TMA #TMAWFH.

Kể từ lúc phát động, rất nhiều các thành viên TMA Solutions đã hưởng ứng tích cực, chia sẻ vô vàn những hình ảnh làm việc tại nhà hài hước, đáng yêu của mình lên mạng xã hội, góp phần tạo nên niềm vui, lan toả tinh thần lạc quan đến các đồng nghiệp của mình trong giai đoạn tạm xa nơi làm việc quen thuộc.

PHONG TRÀO ẢNH “TÊN HAY – ĐÁNH BAY COVID”

Dựa trên phong trào “Tên hay – Dịch bay”, các thành viên của TMA đã sáng tạo ra phiên bản của riêng mình mang tên “TÊN HAY – ĐÁNH BAY COVID”. Phong trào ảnh hài hước này nhanh chóng lan toả và mang về những niềm vui, tiếng cười cho các thành viên TMA Solutions.

Thông điệp chính của phong trào “Chúng tôi là TMA – Chúng tôi cùng chung tay chặn đứng Covid-19” cũng nhanh chóng được đón nhận và lan truyền, thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch, giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ của các thành viên công ty. 

HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO “Ở NHÀ VẪN VUI” DO BỘ Y TẾ PHÁT ĐỘNG

TMA-er đã thực hiện bài nhảy vô cùng dễ thương trên nền nhạc “Sao anh chưa về nhà?” phiên bản “Happy At Home” của ca sĩ AMEE do Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” do Bộ phát động. Tên gọi “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) lấy cảm hứng từ tinh thần "cách ly tự giác", hạn chế các giao tiếp xã hội, các buổi tụ tập, giảm tốc độ lây lan, tránh quá tải hệ thống y tế, từ đó giúp kiểm soát dịch bệnh.  

Điệu nhảy dễ thương đã gây chú ý và được các thành viên TMA Solutions vô cùng yêu thích.

Cùng TMA truyền đi những thông điệp tích cực, góp phần đẩy lùi dịch Covid-19 một cách thật sáng tạo và đáng yêu nhé! Trong giai đoạn cao điểm chống dịch, các bạn đừng quên tuân thủ những quy định của nhà nước và làm theo các khuyến cáo ngăn ngừa virus Covid-19 từ Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, hãy luôn lạc quan, vui vẻ và lan tuyền tinh thần đó đến mọi người xung quanh.

CHÚNG TÔI LÀ TMA - CHÚNG TÔI CÙNG CHUNG TAY CHẶN ĐỨNG COVID-19!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023