Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Hè đến, TMA vẫn chinh chiến khắp các trường đại học

Tại tuần sinh hoạt công dân cuối khóa của khoa Công nghê Thông tin - trường ĐH Khoa học Tự nhiên vào ngày 5/5 vừa qua, đại diên TMA cùng bộ phận tuyển dụng đã chia sẻ cách tiếp cận nhà tuyển dụng, cách viết CV, phỏng vấn cũng như chia sẻ kinh nghiệm để có thể thành công trong lĩnh vực IT đến hơn 600 sinh viên năm cuối. Phần phỏng vấn thử tại sân khấu với nhiều lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia của TMA đã được các bạn sinh viên ủng hộ nhiệt liệt.

Tiếp đó, vào chiều 8/5, hiểu rõ nhu cầu của các bạn sinh viên với công nghiệp 4.0, anh Minh Hà – Giám Đốc trung tâm sáng tạo TMA đã tham gia chia sẻ về “Công nghệ Blockchain” tới các bạn sinh viên cùng nhiều ví dụ thực tế. Đặc biệt, roadmap chi tiết để các bạn theo đuổi con đường này cũng đã được chia sẻ, khơi dậy niềm đam mê Blockchain ở rất nhiều sinh viên.

Binh đoàn TMA tiếp tục đến với Ngày hội việc làm của ĐH Quy Nhơn, ĐH Công Nghiệp TP.HCM, ĐH Công nghệ Thông tin, ĐH Quốc Tế, ĐH Sư phạm Kĩ Thuật TP.HCM với nhiều CV thu về từ các ngành Điện – Điện tử, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm… Đặc biệt, tại Ngày hội việc làm ĐH Quy Nhơn vào ngày 18/05 vừa qua, TS. Nguyễn Hữu Lệ - Chủ tịch TMA và PGS.TS. Đỗ Ngọc Mỹ - Hiệu trưởng nhà trường đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu sự hợp tác lâu dài, bền vững giữa TMA và ĐH Quy Nhơn.

Chỉ một tuần sau đó, với cương vị nhà tài trợ đồng cho Ngày hội Mạng máy tính và Truyền thông, ĐH Công nghệ Thông tin - Net Day 2019, TMA đã tham gia nhiều hoạt động như: Net Talk với chủ đề "Best Practices for Linux-based Network Devices Programming" từ diễn giả Trần Học Đoan – Senior Embedded Software Designer; Net Show với các ứng dụng IOT thông minh dành cho nông nghiệp; Net Interview với việc phỏng vấn, tuyển dụng sôi nổi. TMA cũng đã trao 5 suất học bổng trị giá 2.000.000VND/suất tới các bạn sinh viên ưu tú của trường.

Không chỉ dừng lại ở các hội thảo hay ngày hội việc làm, TMA còn tham gia tài trợ tại các sân chơi sáng tạo, cuộc thi học thuật dành riêng cho sinh viên. Một trong số đó là cuộc thi Bach Khoa Innovation khởi tranh từ tháng 4. Top 20 của cuộc thi sẽ có chuyến thăm tại TMA Innovation Center trong hai tuần nữa để chuẩn bị cho chung kết vào cuối tháng 6 này.

Ngoài ra, TMA tiếp tục tài trợ cho 2 cuộc thi là VGU Robocon: Battle Mining của ĐH Việt Đức và cuộc thi học thuật Robocode lần 2 -2019 của ĐH Giao Thông Vận Tải TP.HCM.

Tháng 5 không thể trọn vẹn nếu không có các giảng viên khoa Điện - Điện tử, ĐH Công nghệ Sài Gòn đến tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc của TMA và kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa hai bên. Với biên bản hợp tác này, TMA và nhà trường đều có một mục tiêu chung là nâng cao chất lượng sinh viên để đáp ứng được nhu cầu về năng lực ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hơn 60 sinh viênĐH Tiền Giang cũng đã đến tham quan TMA và tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc, các cơ hội tuyển dụng của công ty. Không khí vui tươi, thoải mái tại TMA đã khiến các bạn thoát khỏi sự rụt rè và tự tin đặt nhiều câu hỏi hay cho anh Thái Bùi - Giám đốc dự án và anh Hiệp Phan - Trưởng ban hợp tác Đại học.

Kế hoạch cho các sự kiện vào tháng 6 và QIII-2019 đang được TMA gấp rút chuẩn bị, hãy theo dõi fanpage TMA Solutions để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! 

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
Newsletter tháng 07/2023 Newsletter tháng 07/2023 [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023