Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Hành trình ý nghĩa của TMA tại các trường đại học Huế

Trong 03 ngày 17,18,19 tháng 04 vừa qua, TMA đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng giảng viên, sinh viên các trường đại học Huế và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.

Gặp gỡ trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác

Trong chuyến thăm lần này, TMA đã có dịp gặp gỡ Ban lãnh đạo Đại học Huế cùng đại diện các trường trực thuộc để cùng trao đổi, chia sẻ định hướng hợp tác cùng phát triển, hướng đến mục tiêu tăng cường mối quan hệ bền chặt giữa nhà trường và doanh nghiệp. Hai bên đã cùng thảo luận và thống nhất các nội dung liên quan đến hoạt động đào tạo, tuyển dụng, triển khai các hội thảo về CNTT, công nghệ cao, điện tử, viễn thông, khoa học dữ liệu… góp phần nâng cao tính thực tiễn trong công tác giáo dục, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, mở ra nhiều cơ hội để sinh viên phát triển sau khi ra trường.

Đặc biệt, trong chuyến thăm lần này, TMA và Trường ĐH Kinh tế Huế đã cùng ký kết Thỏa thuận hợp tác, cam kết cùng nhau tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để mang lại cơ hội học tập cho sinh viên được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng mềm, trang bị cho sinh viên nhiều kiến thức để bắt kịp thời đại công nghệ số.

Tổ chức hội thảo chuyên đề về CNTT và tư vấn tuyển dụng của TMA

Trong hai ngày 17 và 19 tháng 04, được sự hỗ trợ từ phía nhà trường, TMA đã tổ chức hai buổi hội thảo về Công nghệ Thông tin và Tư vấn tuyển dụng tại Trường Đại học Sư phạm Huế (17/04) và Trường ĐH Khoa học Huế (19/04).

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên từ các ngành học liên quan đến Công nghệ Thông tin, Toán, Điện tử - Viễn thông, Kỹ thuật,…

Buổi hội thảo được dẫn dắt bởi những chuyên gia của TMA với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như Anh Trần Phú Phước (Giám đốc Dự án Cấp cao); Anh Nguyễn Ngô Duy Bình (Giám đốc Dự án TMA Bình Định); Chị Nguyễn Quỳnh Anh (Quản lý Dự án Cấp cao); Anh Phan Nghĩa Hiệp (Trưởng Ban hợp tác đại học) và Anh Huỳnh Nhật Toàn (Kỹ sư Khoa học dữ liệu).

Các anh chị đã mang đến các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Công nghệ cao, Khoa học dữ liệu… cũng như giới thiệu về các chương trình tuyển dụng tại TMA và hướng dẫn, tư vấn ứng tuyển, phỏng vấn trực tiếp ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, nhằm khích lệ tinh thần nỗ lực vươn lên trong học tập, trong chương trình hội thảo tại ĐH Khoa học Huế, TMA đã dành tặng 10 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất để gửi đến các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt.

Cũng trong các buổi Hội thảo, rất nhiều phần quà đến từ TMA đã trao đến tay các bạn sinh viên qua phân giao lưu, chi sẻ, hỏi đáp rất cởi mở và vui vẻ.

Chuyến thăm lần này không những mở rộng, nâng cao mối quan hệ hợp tác của TMA với các trường ĐH Huế mà còn mang TMA đến gần hơn với các bạn sinh viên, giúp các bạn có cái nhìn trực quan hơn về TMA và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Hẹn gặp các bạn trong những hoạt động tiếp theo của TMA!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023