Nhịp sống TMACùng hòa vào nhịp sống sôi động tại TMA với đa dạng các hoạt động thể thao, giải trí, từ thiện diễn ra thường xuyên

Công bố giải thưởng chung cuộc cuộc thi ảnh “Vui lên đi - Chiến thắng Cô Vi”

Sau gần 1 tháng diễn ra sôi nổi, cuộc thi ảnh “Vui lên đi - Chiến thắng Cô Vi” đã chính thức khép lại vào ngày 16/09 vừa qua, thu hút ngàn lượt like, share, bình luận và hơn 70.000 lượt views trên fanpage TMA Solutions. Thông qua cuộc thi, nhiều kỷ niệm đáng nhớ đã được chia sẻ, nhiều thông điệp tích cực đã được lan tỏa, giúp các thành viên TMA xích lại gần nhau hơn, có thêm niềm tin và động lực đón chờ ngày hội ngộ sau giãn cách.

Với sự đồng đều về mặt chất lượng ảnh cũng như nội dung từ đa số các bức ảnh dự thi, BTC quyết định trao 08 giải cho cuộc thi lần này, trong đó có 1 giải cho Bài dự thi được yêu thích nhất dựa trên lượt react trên trang fanpage TMA Solutions và 7 giải đồng hạng trị giá 1,000,000đ do BTC lựa chọn dựa vào nội dung và cảm nghĩ về bức ảnh. 

Danh sách giải thưởng

Giải thưởng

Tác giả

DC/Department

Bài dự thi được yêu thích nhất

Trần Lê Hữu Thiện Luật

Software Factory

7 giải đồng hạng

Cao Thị Mỹ Hà

DC17

Trần Minh Anh Trâm

BA Team

Nguyễn Thành Nhật

TIP

Nguyễn Phạm Hạnh Duyên

DC5

Ngô Thị Hồng  Đào

DC3

Nguyễn Hoàng Giang

DC5

Thái Diễm Sắc

DC1

Xin chúc mừng những cá nhân, tập thể đã nhận được giải thưởng từ cuộc thi. Cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia “Vui lên đi - Chiến thắng Cô vi”, rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn cho những hoạt động sắp tới. 

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và an toàn. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch!

Các bạn có thể xem đầy đủ album hình dự thi tại đây

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những bài thi đã đạt giải nhé!

Giải Ảnh được yêu thích nhất thuộc về bài dự thi của thành viên: Trần Lê Hữu Thiện Luật (Software Factory) với tổng 252 lượt react tính đến 12h trưa ngày 16/09/2021.

27/12/2021. Đồi Thiên Phúc Đức - Đà Lạt. Sáng sớm 5 giờ lạnh tê tay, run người, cả team lên đồi săn mây, săn hình.

Cùng nhau chờ đến ngày đầy đủ, sum vầy bên nhau để lại được làm chuyến tới nơi “Thành phố mộng mơ”. Lưu lại những khoảng khắc, kỷ niệm tuổi thanh xuân ở nơi đây.

“Vui lên đi - Chiến thắng Cô Vi”

07 giải đồng hạng thuộc về các thành viên:

Cao Thị Mỹ Hà (DC17)

"Đi qua ngày mưa mới thấy yêu hơn những ngày nắng.

Ôi những ngày ở nhà ta lại nhớ những ngày được tung tăng cùng đồng bọn.

Gặp nhau trên công ty đã hơn một phần ba của một ngày, vậy mà đến cuối tuần, ai đó trong nhóm hú một tiếng thì các đồng bọn sẵn sàng trực chiến.

Không những vậy là các đồng bọn vác cả con cái người yêu đi cùng luôn.

Mình nhớ có một bạn trong nhóm nói em chưa được đi dinh độc lập chơi thế là cuối tuần làm ngay và liền.

Sau những ngẫu hứng nhanh như chớp của HTV7 thì chúng mình có loại series hình vui vẻ bên nhau. Mời cả nhà cùng xem nhen.

Cầu mong cho hết dịch chúng ta lại vi vu cùng nhau nhen trên công ty và cả bên ngoài nữa.

Yêu lắm Oceana."

Trần Minh Anh Trâm (BA Team)

Hôm bức ảnh được chụp thì có party cuối năm của team BA, mình và cô bé được đề cập trong ảnh (hihi nó bảo hôm đó e nhìn xấu quá, trong khi mình thấy vẫn cute mà) được giao nhiệm vụ giữ giỏ hoa mà team định tặng chị sếp yêu dấu trong party.
Thế là em chở chị (vì chị không biết chạy xe, loyal customer 10+ năm của xe bus muh khụ khụ) bon bon trên đường đến party rồi RẦMMM một phát.
Chị vừa ngẩn ngơ vừa đo đường vì không biết chuyện gì xảy ra.
Sau đó, mọi người xung quanh giúp dắt xe, dìu người lên vỉa hè.
Sau 1 lát định thần thì cuối cùng chi đã biết được chuyện gì đã xảy ra.
Có 1 chú đang chạy xe phía trước thì bị rơi đồ từ yên xe, bé em không kịp né nên chị và em cùng ngã
(may là lúc đó tốc độ chạy cũng chậm nên 2 chị em không bị thương nặng, mặc dù cũng cà nhắc :vv hiu hiu).
Thế là chị gọi cho chị sếp vừa kể vừa huhu, chị sếp lập tức tới tiếp ứng, xong rồi call 2 đồng nghiệp nam đến chở 2 chị em qua bên nhà hàng.
Lúc đó không biết sao tự nhiên cảm động lắm luôn.
Mình nghĩ nếu không phải những lúc như vậy thì chắc khó thấy được tình đồng nghiệp có thể làm mình cảm động và khó quên đến vậy.
Kết thúc hôm party đó thì em đã được phần giá trị lớn nhất trong trò ném bóng nhận lì xì, còn chị thì cũng được phần thưởng về research.
(uh thi coi như là trong cái rủi có cái may :DD hihi)
Có lẽ bức hình này và câu chuyện đằng sau nó sẽ là 1 trong những ký ức khó quên ở TMA. 

Gửi đến Covi: "Covi đi mau, để tụi tui còn tụ họp làm trò con bò, nhớ quá rồi những giây phút đó "

Nguyễn Thành Nhật (TIP - DG4)

Ta nói, chưa bao giờ nhớ anh em trong team như nhớ người yêu luôn á.
Tuy là nhóm mới thành lập, nhưng khi làm việc chung tại ngôi nhà TIP mỗi người ai nấy đều vui vẻ, hòa đồng và yêu thương lắm.
Nhưng chưa được bao lâu thì giãn cách xã hội do dịch Covid, anh em team TIP DG4-ext phải xa nhau và hẹn ngày gặp lại với những ngày tháng ấy chúng ta cùng nhau trao những lời yêu thương nhé. Chúc đại gia đình TMA mình giữ gìn sức khỏe, đẩy lùi cô vi nhé, để còn gặp nhau tung bông một bữa nào...
Lovee!

Nguyễn Phạm Hạnh Duyên (DC5)

Chiến thắng Cô vi, về lại DC, vi vu thả bug!!!

Ngô Thị Hồng Đào (DC3)

"Cuộc đời sẽ chẳng là gì nếu thiếu đi đồng bọn và những chuyến đi, Đà Lạt...chờ mấy chế..."

Nguyễn Hoàng Giang (DC5)

Dịch bệnh hoành hành khắp thế giới, đâu đâu cũng lockdown, giãn cách. Trong thời gian này, vẫn không ở đâu bằng được ở quê nhà. Xem lại tấm ảnh lưu niệm trong chuyến đi Phuket nhân đợt nghỉ lễ giữa lúc dịch có chút lắng xuống mà nhớ những ngày tháng còn thoải mái đi đây đi đó không chút âu lo. Không ai ngờ chuyến bay Việt Nam - Thái Lan chở các anh chị em đi onsite sau dịp Tết 2020 gần như là những chuyến bay cuối cùng trước khi đại dịch bùng phát. Trong ảnh, vẫn còn một vài bạn đang ở lại Thái Lan làm việc cũng. Mọi người vẫn luôn động viên nhau lạc quan, cố gắng hoàn thành tốt công việc và chờ ngày được trở về Việt Nam.

Thái Diễm Sắc (DC1)

《 Vui lên đi - Chiến thắng Cô vi 》
Mong mọi người giữ vững tinh thần vui vẻ, lạc quan để có một sức khỏe bền vững chống lại đại dịch lần này 
Hy vọng đại dịch nhanh chóng qua đi để chúng ta lại được gặp nhau , cùng nhau làm việc, cùng nhau " happy hour" , cùng nhau đón những mùa lễ hội  và sẽ có một " Year End Party " hoành tráng 
Chúc Rờ-ba-tư luôn khỏe, luôn vui
Chúc toàn thể DC1 luôn khỏe mạnh, lạc quan
Chúc đại gia đình TMA thật nhiều sức khỏe
Việc gì quan trọng thì cần nhắc nhiều lần nên chúc mọi người thật nhiều nhiều sức khỏe ạ!!

Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2022 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2021 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2020 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2019 Báo cáo CSR 2018 Báo cáo CSR 2018
[Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết [Technology Newsletter] 3GPP - Những điều có thể bạn chưa biết Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Top 10 hoạt động gắn kết nhân viên 2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 06/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 05/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 04/2023 Newsletter tháng 03/2023 Newsletter tháng 03/2023